Friday, 2024-03-29, 9:27 PM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh trên mọi miền tổ quốc (Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh trên mọi miền tổ quốc)
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh trên mọi miền tổ quốc
NguyenHoangDate: Tuesday, 2015-12-01, 1:39 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Fansipan được mệnh danh là nóc nhà của Việt Nam hay cũng chính là nóc nhà của Đông Dương. Nơi đây hẳn sẽ là một trong những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam. Hình ảnh bình minh hiện lên trong sương khói mơ ảo giữa không gian vô tận, khiến du khách có cảm giác như chỉ cần một bước nữa là ta đã lên đến thiên đường.

“Người đàn bà giữa bình minh”- (Ảnh: Pham_An)

Mặt trời mọc trên đỉnh Fansipan- (Ảnh: Trong Do)
Bạch Mộc Lương TửChinh phục đỉnh Bạch Mộc Lương Tử sẽ gặp không ít những trở ngại và khó khăn nhưng nếu bạn đã một lần được chạm chân đến đây, chắc hẳn bạn sẽ không quên cảm giác được ngắm nhìn bình minh giữa một biển trời mây vô tận.

Bình minh huyền ảo tại Bạch Mộc Lương Tử- (Khactoan Nguyen)

Bình minh trên Bạch Mộc Lương Tử là binh minh đa sắc màu- (Ảnh: Khactoan Nguyen)
Mã Pí LèngMã Pí Lèng là tên gọi theo tiếng Quan Thoại chỉ sống mũi con ngựa theo nghĩa đen. Nhưng theo nghĩa bóng tên gọi này chỉ sự hiểm trở bậc nhất của đỉnh núi, nơi những con ngựa cái leo lên đến đỉnh trụy thai mà chết, nơi dốc cao đến mức con ngựa đi qua phải tắt thở, hoặc đỉnh núi dựng đứng như sống mũi con ngựa. Chinh phục Mã Pì Lèng ngắm nhìn bình minh nơi đây sẽ là một trải nghiệm kỳ thú đấy!

Mã Pì Lèng hùng vĩ giữa bình minh- (Ảnh: ngocthaolong)

Gọi bình minh lên cho Mã Pì Lèng- (Ảnh: Hòa Ngô Huy)
Hồ Ba BểHồ Ba Bể được xem là một trong 20 hồ nước ngọt đặc biệt của thế giới cần được bảo vệ. Cuối năm 2004, Vườn quốc gia Ba Bể được công nhận là Vườn di sản ASEAN. Hồ Ba Bể không chỉ thu hút du khách bốn phương bởi cảnh quan thiên nhiên huyền ảo mà còn bởi bình minh nơi đây thật lạ và đẹp!

Bình minh và sương khói trên hồ Ba Bể- (Ảnh: SUNF)

Một ngày mới- (Ảnh: Tuấn Vũ Trần)
Sa PaSa Pa là một thị trấn vùng cao, được xem là thiên đường nghỉ mát nổi tiếng, thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Nơi đây ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của tự nhiên, phong cảnh thiên nhiên với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng cây, tạo nên bức tranh có bố cục hài hoà, cảnh sắc lại đặc biệt thơ mộng tượng trưng cho núi rừng Tây Bắc. Những bức ảnh về bình minh của Sa Pa là những bức ảnh tinh tế với những tia nắng ban mai, len lỏi qua tiết trời đầy sương se lạnh huyền ảo.

Một góc đời thường của Sapa giữa bình minh- (Ảnh: long phan)

Ruộng bậc thang được tô điểm trong nắng bình minh- (Ảnh: KienTrinh)

Khi Sapa đón bình minh cũng là lúc hoạt động ngày mới bắt đầu- (Ảnh: Weerapong Chaipuck)
Mộc ChâuNếu mô tả về vẻ đẹp của Mộc Châu chỉ trong 2 từ, thì đó có thể là “thơ mộng”. Mộc Châu được mệnh danh là xứ sở của các loài hoa dân dã. Vẻ đẹp của Mộc Châu chuyển mình theo mùa của các loài hoa. Mộc Châu với những câu hát điệu múa khèn, các món ăn dân tộc đặc sắc, những vườn chè xanh ngát và cả một bình minh nên thơ, quyến rũ sẽ khiến du khách chẳng nỡ lòng ra về.

Săn bình minh tại Mộc Châu- (Ảnh: Nhim chuc)

Bình minh soi bóng trên hồ Mộc Châu- (Ảnh: Ồ Studio)

Hãy một lần thử ngắm nhìn bình minh, bạn sẽ thấy Mộc Châu đẹp như thế nào- (Ảnh: meogia)
Hà NộiHà Nội – vùng đất “ngàn năm văn hiến” đã trở thành một điểm du lịch lý tưởng mà du khách trong và ngoài nước mong muốn được một lần ghé thăm. Hà Nội vừa mang trong mình nét cổ kính của cố đô xưa, vừa được chấm phá bởi nét bút hiện đại của thế kỷ mới. Hà Nội có khung cảnh lạ mà quen, chính khung cảnh ấy đã khiến bao nhiêu con người phương xa mong nhớ và muốn một lần quay trở lại, chỉ đơn giản là để ngắm được cảnh bình minh trên hồ Gươm vào mỗi buổi sớm.

Bình minh giữa thủ đô Hà Nội thật quyến rũ- (Ảnh: hainguyentuan)

Bình minh trên hồ Hoàn Kiếm lại đượm màu cổ kính- (Ảnh: sexyking)
Vịnh Hạ LongVịnh Hạ Long – được UNESCO nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo được làm nên bởi tạo hoá kỳ vĩ và sống động. Quang cảnh ngoạn mục ở Hạ Long được tô điểm bởi những cột núi đá vôi và hang động tuyệt đẹp. Núi đá ở đây được hình thành do sự dâng lên và rút xuống của nước biển diễn ra liên tục trong suốt 500 triệu năm hoang sơ và hùng vĩ. Khung cảnh bình minh với ánh hào quang từ mặt trời càng làm nổi bật lên vẻ đẹp kỳ vĩ của vịnh Hạ Long.

Bình minh khiến vịnh Hạ Long tựa như bức tranh thủy mặc- (Ảnh: Madsoul)

Bình minh trên vịnh Hạ Long đẹp đến nao lòng- (Ảnh: Sưu tầm)
Sầm SơnBãi biển Sầm Sơn thuộc thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Đây là một trong những khu du lịch nghỉ mát nổi tiếng của Việt Nam từ những năm đầu thế kỷ 20. Bãi cát thoai thoải, sóng êm, nước trong xanh và nồng độ muối vừa phải rất phù hợp với sức khoẻ con người. Ngoài bãi tắm đẹp, thiên nhiên còn phú cho Sầm Sơn nhiều danh lam – thắng cảnh nổi tiếng và lung linh sắc màu huyền thoại, tại Sầm Sơn còn có nhiều hoạt động thú vị mà du khách có thể trải nghiệm, trong đó ngắm cảnh bình minh cũng là một trải nghiệm nên thử đấy!

Bình minh trên biển Sầm Sơn đôi lúc có màu đỏ trứng gà- (Ảnh: DucLinh_Nguyen)

Đôi lúc lại đượm màu vàng chanh tươi mới- (Ảnh: huyco)
HuếHuế mộng mơ, Huế dịu dàng ngay từ khung cảnh, từ người con gái xứ Huế và cả từ bức tranh bình minh nhẹ nhàng, tinh tế vào mỗi sớm mai!

Bình minh của Huế là bình minh đẹp dịu dàng trên phá Tam Giang- (Ảnh: break_away)

Bình minh gắn với hoạt động thường nhật của người dân xứ Huế- (Ảnh: ThangSoi)
 
NguyenHoangDate: Tuesday, 2015-12-01, 1:39 PM | Message # 2
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline

Chùa Thiên Mụ vào nắng sớm bình minh- (Ảnh: bear)
Đà Nắng (Bà Nà, Bán Đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê)Tại Đà Nẵng, bạn có thể nhìn ngắm bình minh từ bờ biển hoặc từ nơi cao nhất của thành phố của những “cái nhất” này!

Bình minh trên đỉnh Bà Nà- (Ảnh: xyzphoto)
Hay ngắm nhìn bình minh tại bán đảo Sơn Trà- (Ảnh: vtv.vn)

Ngắm nhìn bình minh ảo dịu trên biển Mỹ Khê- (Ảnh: hoangnamduong)
Hội AnHội An quen nhưng chưa bao giờ là cũ. Mỗi lần quay lại Hội An là một lần du khách thấy được sự thay đổi của nơi đây. Những con phố về đêm, ánh đèn lung linh trên bờ sông Hoài, quán, cảm giác lênh đênh trên đò qua bến Thanh Kim, đi bộ dưới bầu trời lồng đèn hay những ngôi nhà cổ trăm tuổi…cả những buổi sáng yên bình đón bình minh tươi dịu, tất cả đều là những hình ảnh làm nên vẻ đẹp tuyệt mỹ ấy của Hội An.

Khi biển Cửa Đại Hội An hòa vào sắc cam của bình minh- (Ảnh: Corey Hamilton)

Tìm chốn bình yên giữa bình minh phố cổ- (Ảnh: Nico.B92)
Lý Sơn (Quảng Ngãi)Một buổi sáng thức dậy hòa mình vào cuộc sống người nông dân Lý Sơntrên ruộng tỏi hay hóa thân thành ngư dân ở biển Lý Sơn để ngắm nhìn những tia nắng đầu ngày thì tuyệt phải biết nhỉ?

Bình minh hòa vào bóng hình cánh đồng tỏi Lý Sơn- (Ảnh: n_dangthuy)

Bình minh rực rỡ len lỏi tia nắng đầu tiên qua cổng Tò Vò- (Ảnh: Sưu tầm)
Bình Ba (Khánh Hòa)Du khách có thể cảm nhận được bình minh tại Bình Ba sẽ đưa du khách đến gần vẻ đẹp tuyệt mỹ “quả cầu lửa khổng lồ” hơn bao giờ hết!

Một sớm bình minh tại Bình Ba- (Ảnh: Sưu tầm)
Nha TrangMặt biển xanh thẳm, bầu trời mang sắc đỏ cam như hòa quyện vào nhau tạo thành bức tranh thủy mặc đẹp tinh tế. Đó chính là vẻ đẹp của mỗi sớm bình minh tại Nha Trang mà du khách có thể cảm nhận được trong chuyến du lịch Nha Trang của mình đấy!

Bình minh nhắn gửi những tia nắng sớm cho Hòn Chồng- (Ảnh: danny_ocean)
Mũi Né (Phan Thiết)Du lịch Mũi Né – Phan Thiết hoàn toàn là một chuyến du lịch thú vị sẽ đưa du khách đến một thế giới khác hẳn với những ồn ào tấp nập của chốn đô thị. Có muôn vàn lý do khiến bạn muốn đặt chân đến nơi đây và không muốn rời xa, đó có thể là những ngôi làng đánh cá đẹp như tranh vẽ, những bãi cát như sa mạc trải dài hay cảnh bình minh khoe mình trên những bãi biển màu xanh ngọc.

Chào đón nắng sớm tại Mũi Né- (Ảnh: xversion1)

Chạy nắng- (Ảnh: Sưu tầm)
Đà LạtCòn gì tuyệt vời bằng việc trốn khỏi cái oi bức, bận bịu của cuộc sống đô thị để về với không gian Đà Lạt trong lành và se lạnh. Buổi sáng, bạn thức dậy trong tiết trời se lạnh như ngày đầu đông, chạy bộ qua những vườn hoa Đà Lạt và ngắm nhìn bình minh dịu nhẹ, thật yên bình phải không nhỉ?

Mặt hồ Xuân Hương in bóng dáng quả bóng đỏ- (Ảnh: Dzung Viet Le)

Bình minh Đà Lạt dịu nhẹ giữa màn sương sớm- (Ảnh: Pham Anh Dung)
Sài GònSài Gòn xưa và nay luôn giữ được những nét đẹp cổ điển, bên cạnh đó Sài Gòn vẫn không quên chuyển mình, tạo nên những vẻ đẹp hiện đại mới. Bình minh Sài Gòn cũng vậy, luôn mang trong mình nét cổ điển của Sài Gòn xưa nhưng lại không thiếu đi nét đẹp tinh tế, hiện đại của Sài Gòn nay.

Một hình ảnh về bình minh Sài Gòn mới lạ- (Ảnh: Sưu tầm)

Vầng sáng mặt trời mỗi sớm bình minh giữa lòng đô thị- (Ảnh: Sưu tầm)
Vũng TàuĐến với Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to có, nhỏ có, cùng những ngôi chùa thanh tịnh. Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy sức mê hoặc., Một thành phố Vũng Tàu không chỉ năng động mà còn có nét bình dị, nên thơ trong bức tranh bình minh.

Bình minh Vũng Tàu qua ống kính người du khách- (Ảnh: bombo)
Côn ĐảoCôn Đảo được xem là điểm du lịch hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế, thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Côn Đảo được biết đến với những bãi biển trong xanh, làn cát trắng mịn và bình minh cuốn hút sẽ làm say mê bất kỳ du khách nào khi đặt chân tới đây. Hãy một lần đến với côn đảo để khám phá hòn đảo nổi tiếng này và cảm nhận vẻ đẹp của bình minh nơi đây nhé!

Bình minh Côn Đảo là khi biển trời hòa làm một- (Ảnh: David Meenagh)

Khi ta dang tay ôm trọn bình minh vào lòng- (Ảnh: Dzung Viet Le)
Phú QuốcPhú Quốc, còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo ngọc nổi tiếng với bãi Sao trong vắt, hoàng hôn Dinh Cậu đẹp nao lòng người, những hoạt động như lặn ngắm san hô và nhìn ngắm khung cnahr bình minh huyền ảo sẽ làm hài lòng du khách khi đến đây.

Đón bình minh trên cầu tàu Phú Quốc- (Ảnh: chuongnguyen)
 
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh trên mọi miền tổ quốc (Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh trên mọi miền tổ quốc)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: