Tuesday, 2024-04-16, 10:39 PM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » Thiên đường có thật ở vùng nông thôn Na Uy (Thiên đường có thật ở vùng nông thôn Na Uy)
Thiên đường có thật ở vùng nông thôn Na Uy
NguyenHoangDate: Monday, 2015-08-17, 3:43 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Những kiến trúc đẹp tuyệt ở vùng nông thôn Na Uy dường như được lấy nguyên mẫu trực tiếp từ truyện cổ tích, giống như một thiên đường cổ tích.

Ngắm nhìn hình ảnh nhà thờ Borgund Stave, bạn sẽ có cảm giác mình đang lạc vào thiên đường cổ tích. Thực tế, nhà thờ được xây dựng với lối kiến trúc xếp tầng cực kỳ đặc biệt, được xây dựng từ thời Trung cổ. Đây là một trong những kiến trúc rất đáng ngưỡng mộ của Na Uy.

Nhà kho ở Valldal được xây dựng một cách rất đặc biệt, con đường dẫn vào nhà kho hình xoắn ốc, trực tiếp dẫn vào tầng áp mái của nhà kho rồi mới xuống dưới. Kỳ công xây dựng một kiến trúc hoàn mỹ như thế, chắc hẳn chủ nhân cũng là một người mơ mộng.

Cầu đá cổ trên thác Låtefossen. Khung cảnh tuyệt mỹ nơi đây khiến bất cứ ai có dịp đặt chân tới đều choáng ngợp, ngỡ như lạc vào chốn tiên cảnh.

Làng Renndølsetra hay còn gọi là ngôi làng xanh, nơi những ngôi nhà gỗ rêu phong tuyệt đẹp nép mình dưới chân núi vờn mây bồng bềnh.

Một trang trại cũ nằm cheo leo trên đồi, vừa đẹp vừa bí hiểm.

Đường cổ Vindhellavegen, nổi tiếng là con đường quanh co cực kỳ thơ mộng và cũng rất kỳ bí.

Ngôi nhà nhỏ đẹp mê hồn dưới ánh cực quang ở Na Uy.

Thác Kvednafossen, một trong những địa điểm mà dân phượt, dân nhiếp ảnh cực kỳ yêu thích khi đến Na Uy bởi khi đến đây, họ như được quay ngược thời gian, trở về những ngày xưa cũ.

Nhà đá, được xây dựng hoàn toàn bằng đá tự nhiên ở Tjome, Na Uy. Đẹp và độc, khung cảnh hoang sơ xung quanh lại càng khiến cho nơi này đẹp mê hồn.

Hồ Bondhus, chìm trong mờ ảo của màn sương, nơi đây gợi cho du khách cảm giác mơ hồ, siêu thực.

Một ngôi nhà nhỏ mái phủ cỏ cực độc đáo ở Na Uy.

Ngôi nhà cô đơn nằm ở Rogaland, Gullingen, Na Uy.

Bể bơi tự nhiên ngoài trời nằm giữa rừng già.
 
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » Thiên đường có thật ở vùng nông thôn Na Uy (Thiên đường có thật ở vùng nông thôn Na Uy)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: