Thursday, 2024-04-18, 9:33 PM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » Chiêm ngưỡng loạt tác phẩm nghệ thuật body paiting đặc sắc c (paiting đặc sắc chỉ "tỏa sáng trong đêm tối")
Chiêm ngưỡng loạt tác phẩm nghệ thuật body paiting đặc sắc c
NguyenHoangDate: Tuesday, 2020-10-20, 7:02 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Nghệ sĩ John Poppleton đã kết hợp giữa hội họa và nhiếp ảnh để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật trên cơ thể người phụ nữ tuyệt đẹp và rực rỡ dưới ánh sáng của đèn nền.
Các tác phẩm nghệ thuật dùng bộ phận cơ thể (Bodyscapes) của nghệ sỹ Poppleton gợi nên những hình ảnh đẹp mê hồn, từ những savan Châu Phi mùa hè đến những cơn bão ánh sáng điện. Tất cả đều được thể hiện trên những đường cong mềm mại của thân thể người phụ nữ.

Hình ảnh trải dài từ lưng của người mẫu, phân nhánh đến cánh tay, chân, cổ và thậm chí cả đầu. Phong cách độc đáo của anh ấy và loại cảnh mà anh ấy chọn để vẽ đã mang lại cho Poppleton danh hiệu "Bob Ross of Black Light Body Painting".
Poppleton chia sẻ: "Giống như hầu hết các nghệ sĩ qua các thời đại, tôi cảm thấy cơ thể phụ nữ dễ nhìn hơn trong nghệ thuật. Tôi có thể viện lý do rằng đó là bởi vì tôi là một người đàn ông và bị thu hút bởi người khác giới nhưng ngay cả những nữ họa sĩ vẽ trên cơ thể cũng thích vẽ phụ nữ hơn nam giới".

Ý tưởng đến với Poppleton vào một buổi sáng sớm năm 2010. Khi đó anh tình cờ đang ngồi trên giường khách sạn.
Poppleton cũng là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp vào thời điểm đó và đã gắn bó với nhiếp ảnh đám cưới và chân dung trong hơn 20 năm. Nhưng buổi sáng hôm đó, niềm đam mê của Poppleton với đèn nền, cơ thể con người và thế giới xung quanh đã "bất ngờ gặp nhau".

Anh kể: "Xuất thân từ nền tảng nhiếp ảnh, tôi muốn các bức tranh của mình giống như ảnh chân thực nhất có thể. Trong một studio tối om, khi vẽ bằng sơn phủ UV dưới ánh sáng của đèn nền, tôi đang vẽ bằng ánh sáng theo đúng nghĩa đen. Từ quan điểm của nghệ sĩ, nó trở thành một trải nghiệm rất siêu thực, thậm chí là tâm linh".
John Poppleton thường dành từ 15 phút đến ba tiếng rưỡi để vẽ mỗi bức tranh.
Để chiêm ngưỡng những tác phẩm Bodyscapes khác, bạn có thể xem qua trang Instagram của John Polleton và kênh YouTube của anh.





 
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » Chiêm ngưỡng loạt tác phẩm nghệ thuật body paiting đặc sắc c (paiting đặc sắc chỉ "tỏa sáng trong đêm tối")
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: