Tuesday, 2024-04-16, 5:39 PM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » Khi những nông trại hóa thành bức ảnh nghệ thuật đẹp mê hồn (nghệ thuật đẹp mê hồn dưới góc nhìn từ máy bay)
Khi những nông trại hóa thành bức ảnh nghệ thuật đẹp mê hồn
NguyenHoangDate: Friday, 2019-07-26, 8:30 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Nhiếp ảnh gia người Mỹ Mitch Rouse đã từng có thời gian chụp ảnh bằng drone. Tuy nhiên anh nhận ra phạm vi hạn chế của nó khiến các tác phẩm chưa được ưng ý. Vì vậy anh quyết định chuyển sang chụp ảnh từ máy bay và trực thăng. Trong những lần chụp đó, Rouse đã tìm ra được những góc chụp mới mẻ hơn và có được các tác phẩm sáng tạo hoàn toàn mới.

Rouse cho biết: "Hiện tôi đang chụp ảnh từ trực thăng Bell 407 bằng một chiếc gimbal Shot Over F1, camera Phase 1 Industrial 150MP và một ống kính 32mm đến từ thương hiệu Rodenstock".
Những tác phẩm chụp từ trên cao của Rouse tập trung chủ yếu vào các khung hình có nội dung lặp lại và tạo hiệu ứng thị giác mạnh trong hoạt động nông nghiệp. Rouse thường tới trang trại Palouse Farms ở phía đông Washington để tìm những khung cảnh phù hợp cho bức hình. Nhờ góc chụp mới lạ nên các khu vực trên nông trại tưởng chừng rất bình thường nhưng lại hiện ra vô cùng đẹp mắt trong loạt ảnh của Rouse.

Không chỉ có Mitch Rouse mới đi tìm nguồn cảm hứng từ hoạt động nông nghiệp. Bộ sưu tập cánh đồng muối từ trên cao của Tom Hegen cũng là một ví dụ như vậy.
Những cánh đồng muối đầy màu sắc tại một mỏ muối ở Tây Úc được sắp xếp khá độc đáo trong ảnh của Hegen. Tất nhiên Hegen cũng chụp hình từ trên máy bay và anh phải mất rất lâu mới có thể tìm được góc chụp ưng ý.

Dưới đây là một số bức ảnh nghệ thuật về hoạt động nông nghiệp của hai nhiếp ảnh gia:













 
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » Khi những nông trại hóa thành bức ảnh nghệ thuật đẹp mê hồn (nghệ thuật đẹp mê hồn dưới góc nhìn từ máy bay)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: