Friday, 2024-03-29, 7:01 PM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » Robot xinh đẹp như người thật (Robot xinh đẹp như người thật)
Robot xinh đẹp như người thật
NguyenHoangDate: Wednesday, 2016-07-06, 3:09 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Một robot xinh đẹp, sống động như người thật mặc cổ trang gây chú ý tại Diễn đàn Davos hè 2016 ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc.

Theo Shanghaiist, robot Giai Giai xuất hiện tại Diễn đàn Davos hè 2016 do Đại học Bách khoa Trung Quốc chế tạo trong 3 năm.

Giai Giai có kích thước như người thật. Các đường nét trên khuôn mặt tinh tế và tỉ mỉ, biểu cảm đa dạng. Nhiều người gọi Giai Giai là "Robot nữ thần".

Bàn tay như người thật của Giai Giai.

Giai Giai có thể sử dụng ngôn ngữ cơ thể, hệ thống GPS tự động và dịch vụ điện toán đám mây.

Tại nơi trưng bày, nhiều cô gái trầm trồ khen "Giai Giai thật đẹp" hay "Trông Giai Giai như thiếu nữ 18 tuổi vậy". Con robot nghe hiểu những lời khen ngợi của mọi người dành cho mình và có cử chỉ đáp lại.

Robot Giai Giai được xem là bước tiến quan trọng trong công nghiệp phát triển trí thông minh nhân tạo Trung Quốc. Người dùng mạng Trung Quốc ủng hộ việc nhân rộng những robot như Giai Giai, tin rằng điều này sẽ giúp các chàng độc thân ở quốc gia đông dân nhất thế giới giải quyết vấn đề tình cảm.

Diễn đàn Davos lần này còn có robot Chihira Aico từ Nhật Bản. Ngoại hình của Chihira không đẹp bằng Giai Giai, nhưng biểu cảm phong phú và cử chỉ linh hoạt hơn.
Diễn đàn Davos, tức Diễn đàn kinh tế thế giới WEF, được thành lập năm 1971, là diễn đàn thảo luận về kinh doanh toàn cầu. Năm nay, WEF được tổ chức tại Thiên Tân với chủ đề "Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 và tác động", thu hút sự tham gia của hàng nghìn chính trị gia và doanh nhân nhiều nước trên thế giới từ ngày 26 đến 28/6.
 
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » Robot xinh đẹp như người thật (Robot xinh đẹp như người thật)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: