Friday, 2024-03-29, 5:15 PM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Phóng sự ảnh » Chùm ảnh động vật lưỡng cư độc, lạ và hiếm trên thế giới (Chùm ảnh động vật lưỡng cư độc, lạ và hiếm trên thế giới)
Chùm ảnh động vật lưỡng cư độc, lạ và hiếm trên thế giới
NguyenHoangDate: Monday, 2014-09-15, 9:28 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Nhiếp ảnh gia Robin Moore vừa ra mắt độc giả thế giới bộ ảnh những loài lưỡng cư hiếm nhất thế giới, đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng cao.
Ông cùng 126 nhà nghiên cứu từ 21 quốc gia thực hiện hành trình tìm kiếm các loài lưỡng cư hiếm nhất thế giới, có nguy cơ tuyệt chủng cao ở các khu vực rừng sâu nước độc từ Columbia đến Costa Rica, Israel đến Ấn Độ.
Dự án này bắt đầu từ 2010 kéo dài đến tận nay, với hi vọng góp phần tiếng nói trong việc bảo tồn những loài lưỡng cư cực kì hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng cao trên thế giới.
Mời bạn đọc thưởng thức một số ảnh những loài lưỡng cư quý hiếm độc đáo của nhiếp ảnh gia Robin Moore:

Giông axolotl, được biết với cái tên “quái vật nước” hay “cá biết đi của Mexico”, là một loài kì giông ở Mexico. Loài kì giông này đang đứng bên bờ vực tuyệt chủng, thường xuyên trở thành mẫu vật phục vụ cho các công tác nghiên cứu y khoa - (Ảnh: Guardian)

Trong cuộc thám hiểm tại các khu rừng thiêng, hoang dã thuộc dãy núi Cuchumatanes phía Tây Bắc Guatemala trong năm 2009, các nhà khoa học đã phát hiện loài kỳ giông Finca Chiblac cực hiếm này - (Ảnh: Guardian)

Loài cóc Monty Burns là một trong loài mới năm 2010 được tạp chí Time bình chọn - (Ảnh: Guardian)

Một trong những loài ếch nhỏ nhất thế giới, ếch Macaya được nhìn thấy lần cuối vào năm 1991 ở miền Tây Nam Haiti. Sau hơn hai thập kỷ vắng bóng, nó lần nữa được phát hiện - (Ảnh: Guardian)

Loài ếch gương lục, biến hình có tên khoa học là Espadarana prosoblepon được tìm thấy tại khu rừng Chocó, Colombia - (Ảnh: Guardian)

Cóc vàng Cuchumatan - (Ảnh: Guardian)

Ếch vàng Panamanian - (Ảnh: Guardian)

Một con ếch đực harlequin có tên khoa học là Atelopus varius - (Ảnh: Guardian)
 
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Phóng sự ảnh » Chùm ảnh động vật lưỡng cư độc, lạ và hiếm trên thế giới (Chùm ảnh động vật lưỡng cư độc, lạ và hiếm trên thế giới)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: