Thursday, 2024-04-25, 7:10 PM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Phóng sự ảnh » Ảnh thế giới tự nhiên (Ảnh thế giới tự nhiên)
Ảnh thế giới tự nhiên
NguyenHoangDate: Tuesday, 2013-09-03, 9:31 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Đàn thiên nga trắng trong buổi bình minh, vượn mẹ ôm con đu bám trên cành liễu, cá mao tiên xâm nhập dọc theo bờ biển Hoa Kỳ... là những hình ảnh thế giới tự nhiên trong tuần qua do tạp chí Guardian bình chọn.



Bầy thiên nga trắng trong buổi bình minh trên cánh đồng nước Đức. Rất nhiều loài chim khác trong mùa đông cũng đã di cư đến ở cánh đồng đầy lương thực này.



Chú nai đang sinh sống trong khu vực dự trữ nước sinh thái, bán kính 30km quanh lò phản ứng hạt nhân Chernobyl gần làng Novosyolki. Các nước Ukraine, Nga và Belarus sẽ tổ chức lễ kỷ niện 25 năm vụ nổ lò phản ứng hạt nhân Chernybol.



Vượn mẹ Betina đang đu bám trên cành liễu cùng với chú vượn con 2 tuần tuổi tại vườn thú ở Ramat Gan, gần Tel Aviv. Các nhân viên trong sở thú rất ngạc nhiên khi vượn mẹ Betina lại sinh thêm chú vượn con này sau thời gian 11 năm ngừng sinh sản.



Cá mao tiên đang xâm nhập và phát triển rất nhanh chóng dọc theo bờ biển Đại Tây Dương phía tây Hoa Kỳ, vịnh Mexico và trên khắp vùng biển Caribe.



Dơi quạ đầu xám đang dần phục hồi sức khỏe và bay trở về thiên nhiên sau khi được chăm sóc tại khu bảo tồn động vật hoang dã ở phía tây Sydney, Úc. Lũ lụt, mưa, lốc xoáy dẫn đến việc thiếu lương thực đã buộc loài dơi phải ăn cả phấn hoa và mật hoa trong các khu vườn ở ngoại ô và chúng bị sa vào lưới của những nông dân vùng này nhằm ngăn chặn chúng đến ăn trộm quả.



Các nhà động vật hoang dã Kenya (Kw) đang trói và gây mê cho chú voi ở miền Đông công viên quốc gia Tsavo. Những chú voi ở đây sẽ được giám sát chặt chẽ trong vòng 20 tháng bởi các thiết bị đã được gắn ở cổ chúng để các nhà động vật học theo dõi và có những biện pháp cứu chữa kịp thời khi chúng phát bệnh, nhằm giảm những xung đột giữa voi và
người…



Những chú ong đang thụ phấn hoa khi nó đã hút mật hoa từ các nhà máy ở ven biển trung tâm Shell Beach, thuộc khu nghỉ mát bờ biển Califonia.



Những chú chim hải âu nhỏ và lớn đang bị cuốn vào đống đổ nát sau trận sóng thần ở vườn bảo tồn quốc gia thuộc đảo san hô Midway Atoll.



Đàn sáo đá đang đậu thành hàng trên dây điện thuộc vùng đất nông nghiệp ở Dungeness, Anh.
 
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Phóng sự ảnh » Ảnh thế giới tự nhiên (Ảnh thế giới tự nhiên)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: