Saturday, 2024-04-20, 7:40 AM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Phóng sự ảnh » Nhiệt độ giảm sâu, người dân Hà Nội cảm nhận rõ cái lạnh đầu (Nhiệt độ giảm sâu, người dân Hà Nội cảm nhận rõ cái lạnh đầu)
Nhiệt độ giảm sâu, người dân Hà Nội cảm nhận rõ cái lạnh đầu
NguyenHoangDate: Monday, 2018-11-12, 10:01 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Sáng nay, nhiệt độ giảm xuống 20 độ C, chưa phải mức nhiệt quá thấp, nhưng kèm theo mưa rào nhỏ đã khiến người dân Thủ đô phải ra đường trong tình trạng co ro.

Trong buổi sáng 10/10, những cơn mưa rào kéo theo nhiệt độ giảm mạnh khiến nhiều người dân Hà Nội phải ra đường trong tình trạng co ro. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+).

Không khí lạnh tràn về từ đêm 9/9 khiến nhiệt độ tại Hà Nội giảm sâu. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+).

Ngay từ sáng sớm, người dân Thủ đô bắt đầu cảm nhận được cái lạnh khi bước chân ra đường. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+).

Mặc dù nhiệt độ này chưa phải quá thấp nhưng là đợt rét đầu mùa và mưa rải rác khiến người đi đường phải co ro vì lạnh. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+).

Nhiều người vẫn chủ quan mặc áo cộc ra đường đã phải co người lại vì không khí lạnh kèm theo mưa rào. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+).

Mặc dù đã 7 giờ sáng nhưng trên phố cổ không có nhiều người ra đường tập thể dục như mọi ngày. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+).

Theo Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, khoảng tối và đêm ngày 9/10, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 19-22 độ, ở vùng núi phía Bắc có nơi chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-19 độ. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+).

Thời tiết Hà Nội được dự báo trong sáng 10/10 còn có mưa rào và dông. Trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20-22 độ. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+).

Người dân Thủ đô đã bắt đầu mặc áo khoác ra đường. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+).

Từ ngày 10-14/10, có mưa và dông rải rác trong ngày 10, sau có mưa vài nơi. Ngày 10, ngày 11 trời lạnh, sau đêm và sáng trời lạnh. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+).



 
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Phóng sự ảnh » Nhiệt độ giảm sâu, người dân Hà Nội cảm nhận rõ cái lạnh đầu (Nhiệt độ giảm sâu, người dân Hà Nội cảm nhận rõ cái lạnh đầu)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: