Friday, 2024-03-29, 2:35 PM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Phóng sự ảnh » Những tuyến đường ngoạn mục nhất hành tinh (Những tuyến đường ngoạn mục nhất hành tinh)
Những tuyến đường ngoạn mục nhất hành tinh
NguyenHoangDate: Friday, 2016-06-24, 8:12 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Các tuyến đường này cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng những khung cảnh hùng vĩ và đẹp nhất hành tinh.

Đường Atlantic của Na Uy được xây dựng qua nhiều đảo nhỏ, với 8 cây cầu đem lại cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng cảnh biển, các vịnh hẹp và núi non tuyệt đẹp.

Đường cao tốc Overseas (Mỹ) nối vùng đất liền bang Florida với các hòn đảo thuộc quần đảo Florida Keys. Tuyến đường dài 180 km này có 42 cây cầu và nhiều điểm tham quan thú vị.

Đường Going-to-the-Sun (Mỹ) dài 80 km, hai làn, trải dọc chiều dài công viên quốc gia Glacier của Montana, xuyên qua các hồ băng hà, rừng thông và lãnh nguyên hùng vĩ.

Tuyến đường Valley of Fire ở bang Nevada (Mỹ) đưa du khách qua những khu đá sa thạch màu đỏ lộng lẫy trong ánh mặt trời.

Còn được gọi là "Đường lên trời", tuyến đường Transfăgărășan của Romania có vô số khúc cua dẫn lên đỉnh núi cao nhất nước. Transfăgărășan nối 2 tỉnh Transylvania và Wallachia, với 5 đường hầm, 27 cầu cạn và 831 cầu nhỏ.

Đường Jebel Hafeet ở Abu Dhabi dẫn lên núi Jebel Hafeet, ngọn núi cao thứ 2 ở Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Bạn nên tới đây vào chiều muộn để ngắm hoàng hôn trên đỉnh núi.

Đường Great Ocean của Australia là một trong những tuyến đường ven biển đẹp nhất thế giới. Du khách sẽ có cơ hội khám phá các điểm lướt sóng tuyệt hảo, những ngôi làng xinh xắn, rừng rậm, bãi biển và hải đăng.

Đường Garden ở Nam Phi đưa bạn đi qua những điểm tham quan tuyệt đẹp như thị trấn Knysna, các khu rừng nguyên sinh, bãi biển cát mịn và phá nước tuyệt đẹp. Tuyến đường này có một bên là núi cao, một bên là biển Ấn Độ Dương xanh biếc.

Đường cao tốc Pacific Coast của California (Mỹ) nổi tiếng với khung cảnh hùng vĩ, vô vàn nhà hàng, bãi biển và các điểm tham quan hấp dẫn.

Đường Cabot ở Nova Scotia là một trong những tuyến đường đẹp nhất Canada, đưa du khách đi quanh đảo Cape Breton với nền biển xanh thẳm, các điểm ngắm cảnh ngoạn mục và nhiều điểm đến văn hóa dọc đường đi.

Đi theo đường 1, hay còn gọi là đường Ring, ở Iceland, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các sông băng, bãi biển cát đen, suối nước nóng và nhiều loài động vật hoang dã.

Đường Milford đi qua công viên quốc gia Fiordland và một phần khu di sản thế giới Te Wāhipounamu của New Zealand, đưa du khách từ Te Anau tới Milford, với vô số tuyến đường leo núi, thung lũng và hồ nước tuyệt đẹp.

Đường cao tốc Historic Columbia River ở Oregon là tuyến đường ngắm cảnh chủ định đầu tiên của Mỹ, đi qua các thác nước, vách đá hùng vĩ và những cánh đồng hoa dại mênh mông vào mùa xuân.

Cap de Formentor ở Mallorca (Tây Ban Nha) có một tuyến đường ấn tượng với khung cảnh lộng lẫy. Tuy nhiên, tuyến đường này không dành cho người yếu tim. Nếu đủ can đảm, bạn sẽ được ngắm nhìn các bãi biển, núi non và hải đăng dọc đường đi.

Đèo Stelvio của Italy nằm ở độ cao hơn 2.700 m, nổi tiếng với 48 khúc cua chữ chi đầy thử thách.

Đường Chapman's Peak đi từ vịnh Hout tới Noordhoek, nằm dọc bờ biển phía tây Cape Town, Nam Phi. Một bên đường là núi cao, một bên là Đại Tây Dương xanh biếc, với 114 khúc cua và khung cảnh ngoạn mục.

Đường Trollstigen ở Na Uy khá hẹp và dốc, cho du khách trải nghiệm cảm giác mạnh khi đi qua những ngọn núi hùng vĩ, thác nước, vịnh hẹp và các thung lũng trù phú, xanh tươi.

Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp đặc trưng của Ireland trên đèo Conor, đường đèo cao nhất quốc gia này, với các bờ biển, vách đá, thác nước và hồ tuyệt đẹp.

Đường Touge ở Nhật Bản đưa du khách lên núi Fuji, ngọn núi cao nhất nước. Vào mùa xuân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hoa nở rực rỡ dọc đường.

Tuyến đường ngắm cảnh 163 trải dài từ biên giới bang Arizona (Mỹ) qua thung lũng Monument nổi tiếng ở Utah, cho du khách ngắm nhìn các núi đá đỏ và sa mạc hoang sơ, kỳ vĩ.
 
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Phóng sự ảnh » Những tuyến đường ngoạn mục nhất hành tinh (Những tuyến đường ngoạn mục nhất hành tinh)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: