Friday, 2024-03-29, 3:36 AM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Tin tức » Phim ảnh » James Cameron mở công ty phim 3D ở Trung Quốc (James Cameron mở công ty phim 3D ở Trung Quốc)
James Cameron mở công ty phim 3D ở Trung Quốc
NguyenHoangDate: Saturday, 2013-09-07, 9:52 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Với ước mơ “tất cả tác phẩm điện ảnh đều được dựng ở bản 3D”, đạo diễn lừng danh tới Trung Quốc thành lập công ty được đánh giá là có trình độ chế tác phim 3D cao nhất thế giới.

Ngày 7/8, James Cameron, với vai trò chủ tịch tập đoàn Cameron - Pace Group (viết tắt CPG) cùng đồng chủ tịch, nhà quay phim nổi tiếng Vince Pace, có mặt tại Thiên Tân trong lễ ký kết thành lập trung tâm Tập đoàn CPG tại Trung Quốc.

Đạo diễn James Cameron trong buổi họp báo ngày 8/8 tại Bắc Kinh. Ảnh: Sina. Trung tâm Tập đoàn CPG tại Trung Quốc là công ty có vốn đầu tư của CPG và hai tập đoàn khác ở Thiên Tân. Sau khi thành lập, công ty sẽ tập trung thực hiện những dự án liên quan đến công nghệ 3D như chế tác phim ảnh, nghiên cứu phát triển kỹ thuật, đào tạo chuyên viên… Một chuyên gia Trung Quốc đánh giá, trong tương lai gần, CPG Trung Quốc sẽ là công ty có trình độ kỹ thuật sản xuất phim 3D lớn nhất thế giới.

Rời Thiên Tân, ngày 8/8, đạo diễn Cameron có mặt tại Bắc Kinh, Trung Quốc trong buổi họp báo triển khai kế hoạch hoạt động. Tại đây, lịch sử điện ảnh Trung Quốc được ghi thêm một dấu mốc quan trọng. CPG và các đối tác Trung Quốc ký kết quyết định làm bộ phim sử thi 3D lớn với tên gọi Hoàng thành Bắc Kinh.

James Cameron (ngồi thứ hai từ phải sang) ký kết hợp tác với đối tác Trung Quốc. Ảnh: Sina. Đạo diễn nhận xét: “Tôi đã đi khảo sát ở nhiều quốc gia, và nhận thấy Trung Quốc là nước có tiến bộ nhanh nhất về kỹ thuật 3D”. Chính vì vậy, đạo diễn Avatar muốn tập trung đầu tư vào đất nước rộng lớn này. Tuy nhiên, Cameron cũng thẳng thắn: “Ở lần hợp tác này, vai trò của tôi là một nhà kinh doanh. Tôi sẽ không nói với các nhà làm phim Trung Quốc phải quay phim như thế nào, nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp cho đoàn làm phim, đạo diễn, nhà sản xuất những công cụ ưu việt nhất”.

“Tôi sẽ cố gắng thực hiện ước mơ 3D của mình. Hy vọng sẽ có ngày tất cả sản phẩm điện ảnh đều ở dạng 3D”, đạo diễn kỳ cựu chia sẻ.

Theo thống kê của website điện ảnh Mtime, Trung Quốc, Cameron là đạo diễn có các phim ăn khách nhất Trung Quốc mọi thời đại. Trong đó, siêu phẩm Avatar đến nay vẫn là phim giữ kỷ lục phòng vé tại đất nước gần 1,4 tỷ dân này.
 
Forum » Tin tức » Phim ảnh » James Cameron mở công ty phim 3D ở Trung Quốc (James Cameron mở công ty phim 3D ở Trung Quốc)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: