Friday, 2024-03-29, 4:07 PM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Tin tức » Phần mềm » Công cụ Fences (Công cụ Fences)
Công cụ Fences
NguyenHoangDate: Wednesday, 2013-09-04, 9:04 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Fences rào những phần nào đó của desktop lại với nhau và “dâng” chúng cho những thứ nào đó, chẳng hạn như các ứng dụng, các liên kết Web, các thư mục, các mục gần đây, các file và các tài liệu,… Theo cách đó, thay vì phải tìm kiếm qua desktop không được tổ chức để tìm một mục nào đó, bạn chỉ cần vào vùng được rào chắn thích hợp và tìm nó ở đó ngay lập tức.
Bạn có thể tùy chỉnh Fences để có thể tạo các hạng mục cho riêng mình, có thể đặt bất kỳ đối tượng nào trong các hàng rào mà bạn muốn. Cũng có thể điều khiển số các hàng rào và nơi đặt chúng, cũng như tùy chỉnh sự trong suốt của các hàng rào, độ sáng và màu sắc. Một tính năng thú vị nữa là cho phép bạn gạt bỏ hay khôi phục lại tất cả các biểu tượng bằng một kích đúp trên desktop.

Không giống như các desktop 3D, với Fences , máy tính của bạn sẽ không phải đựng sự chậm chạp. Mặc dù Fences không khá đẹp mắt như các desktop 3D, nhưng nó làm cho việc tổ chức desktop của bạn trở nên dễ dàng hơn mà không gây ra một ảnh hưởng đáng kể nào đối với hiệu suất hệ thống. Với một phần mềm miễn phí như vậy, rất đáng để download và dùng thử.



Link:       http://www.mediafire.com/download/nep3kefc2zu07nc/fences_public.exe
 
Forum » Tin tức » Phần mềm » Công cụ Fences (Công cụ Fences)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: