Saturday, 2024-05-04, 1:37 AM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Tin tức » Tin học căn bản » tran thanh (bí quyết coi sóc mai vàng trong khoảng tháng 7 tới tháng 10)
tran thanh
tt140403Date: Saturday, 2022-12-03, 2:52 PM | Message # 1
Sergeant
Group: Users
Messages: 26
Reputation: 0
Status: Offline
bí quyết coi sóc mai vàng trong khoảng tháng 7 tới tháng 10 âm lịchTháng 7 tới tháng 8 là thời kì cây vững mạnh nụ mai vàng chợ lách bến tre. Thời kì này rơi vào đúng khoảng thời kì mưa kéo dài nhất trong năm. Thành ra, nếu trồng cây mai vàng trong vườn nhà, không mang chỗ che mưa che nắng thì rất dễ bị ngập nước, ứ đọng phần gốc gây thối, úng. Không những thế, bạn cũng nên hắt thêm sáng vào cây mai hoặc sử dụng bóng đèn để kích thích giai đoạn quang hợp cho cây.
không những thế, thời tiết ẩm ương tương tự chính là tạo môi trường dễ dàng cho nấm và sâu bệnh tăng trưởng mạnh. Đặc biệt là vào tháng 8, nhện đỏ sẽ nhất loạt tiến công cây mai nhà bạn. Muốn phòng sâu bệnh hại kịp thời cần phải rà soát thường xuyên hài hòa tiêu dùng các công việc phòng bệnh có hiệu quả.
Vào khoảng giữa tháng 7 bạn nên ngưng tỉa cành và chỉ quy tụ diệt trừ sâu bệnh. Cùng sở hữu đấy là kiểm tra phần đáy chậu hoặc đất trồng cây xem với bị úng ko để kịp thời cứu chữa.
sở hữu thể dùng Thuốc trừ sâu Plutel 5EC để diệt trừ sâu bệnh và xoăn lá trên cây mai.

cách thức săn sóc mai vàng trong khoảng tháng 9 đến tháng 10 âm lịchGió đông kế cận phôi mai vàng giá rẻ. Lá mai bắt đầu rụng. Thời kì này chỉ việc đợi lá rụng nở mầm hoa. Nhưng nở lúc này thì làm sao chơi Tết?
Bởi lẽ đấy, để ép mai nở đúng vào tháng Giêng, bạn nên coi sóc mai vàng sao cho giữ được bộ lá xanh non mơn mởn tới khoảng giữa tháng 12, tức Rằm tháng Chạp.
Để trông nom mai vàng được tương tự thì ta nên giảm hàm lượng chất dinh dưỡng mang trong phân bón. Chỉ sử dụng khoảng 25% lượng phân NPK và phân dynamic như khi mới coi ngó mai vàng đoạn tháng Giêng. Ngâm nước và đều đặn hai tuần tưới 1 lần.
Đối sở hữu những cây đã ra nụ thì bạn nên bón phân Kali với một lượng vừa đủ. Nếu như bón phổ thông cây sẽ ra hoa ngay luôn đấy. Tuy nhiên, bà con nên bón phân Grow More NPK 20 – 20 – 20 + Te nhằm cung ứng đủ dưỡng chất cho cây mai phát triển.

Đặt tậu sản phẩm tại đây: Grow More NPK 20 – 20 – 20 + Te
hiện trạng mưa dầm vẫn tiếp tục kéo dài tới hết tháng 10 bởi thế, nếu bạn chăm nom mai vàng không đúng phương pháp làm cho cây sở hữu ít lá quá thì lúc mưa giảm hẳn thường hoa sẽ nở. Điều này sẽ làm cho hoa chóng tàn vào sát tháng Giêng. Bên cạnh đó, ví như bạn nếu cây nhà bạn rộng rãi lá quá thì hoa khó lớn mạnh và dễ đâm thêm các cành mới, phân tán chất dinh dưỡng. Cho nên, cần phải điều chỉnh độ sum suê của tán lá phù hợp với mong muốn cũng như thời tiết của từng vùng miền.
nếu cây ít lá hãy bón thêm phân NPK 20-20-10, kích thích lá non đồng thời khiến chậm công đoạn hoa nở. Nếu cây có quá phổ thông lá thì phải giảm lượng nước và phân bón để làm 1 số lá nhanh tàn. Tuy nhiên, cách thức khiến này sẽ mang phần hiểm nguy vì ví như xiết nước quá liều sẽ kiến cây vì thiếu nước mà chết hoặc lá rụng quá rộng rãi, nụ hoa sẽ bung nở theo quá tính. Vì vậy, dù sở hữu ít lá hay nhiều lá cũng nên nhớ tưới cây ngày 1 lần. Chỉ xiết lượng nước nếu cần.
Xem thêm : cách chăm sóc mai vàng tháng 8 âm lịch
 
Forum » Tin tức » Tin học căn bản » tran thanh (bí quyết coi sóc mai vàng trong khoảng tháng 7 tới tháng 10)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: