Monday, 2025-11-10, 10:21 AM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Tính thuế thu nhập cá nhân trong excel như thế nào
NguyenHoangDate: Saturday, 2013-09-07, 1:32 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Khi trong bảng lương khi tính ra thu nhập tính thuế ví dụ là 20 triệu /tháng. Vậy số tiền thuế phải nộp là 5tr * 5% + 5tr*10%+10*15%.
Như vậy trong bảng lương có rất nhiều nhân viên với mức thu nhập tính thuế khác nhau.

Với "A" là ô Thu nhập tính thuế của bạn ( sau khi bạn đã trừ đi các khoản đc giảm trừ). Bạn áp dụng công thức này là được
Thuế phải thu
=IF(A>80000000;A*35%-9850000;IF(A>52000000;A*30%-5850000;IF(A>32000000;A*25%-3250000;IF(A>18000000;A*20%-1650000;IF(A>10000000;A*15%-750000;IF(A>5000000;A*10%-250000;IF(A>0;A*5%;0)))))))


 
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: