Wednesday, 2024-04-24, 7:44 AM
Welcome, Guest
Home » 2019 » October » 23

Nhiếp ảnh gia tài năng người Canada có tên Daniel Greenwood đã đem đến một góc nhìn khác lạ về màn đêm. Bằng cách kết hợp nhiều yếu tố của tự nhiên thành một bức hình duy nhất, Daniel khiến người xem như đắm chìm vào không gian đêm tối đầy mê hoặc.

Không gian đêm tối đầy mê hoặc.
Không gian đêm tối đầy mê hoặc.

Không gian đêm tối trong ảnh của Daniel có thác nước, cây cối và những tảng đá lớn. Nhưng khác với các tác phẩm cũng chụp vào ban đêm, Daniel không bao giờ tùy tiện đưa máy lên bầu trời đêm và nhấn chụp. Thay vào đó, nhiếp ảnh gia 34 tuổi thường học cách hình dung trước ý tưởng hình ảnh trong đầu trước khi đi săn những khoảnh khắc kỳ diệu đó của thiên nhiên.

Sau khi có được bước ảnh mong muốn, Daniel tiếp tục kết hợp chúng lại và tạo ra một bộ tác phẩm kỳ công.

Chia sẻ về quá trình tìm kiếm ý tưởng chụp ản ... Read more »

Category: Nhiep anh | Views: 205 | Added by: NguyenHoang | Date: 2019-10-23 | Comments (0)

Ngày 20/7/1969, cách đây đúng 50 năm, tàu con thoi Apollo 11 đã đưa người đầu tiên trên Trái Đất đáp xuống Mặt trăng. "Một bước chân nhỏ của con người, một bước nhảy vọt của nhân loại", đó là câu nói nổi tiếng của Neil Armstrong khi anh đặt những bước chân đầu tiên trên Mặt Trăng.

Được phóng lên bởi tên lửa đẩy Saturn V từ Trung tâm Vũ trụ Kennedy trên Đảo Merritt, bang Florida vào ngày 16/7/1969, tàu Apollo 11 là chuyến bay có người lái thứ năm của Chương trình Apollo và là sứ mạng lịch sử đưa con người lần đầu tiên đặt chân lên Mặt Trăng.

Trên tàu Apollo 11 có ba phi hành gia người Mỹ là Neil Armstrong, Edwin Eugene Aldrin, Jr. (còn gọi là 'Buzz' Aldrin) và Michael Collins. Armstrong và Aldrin đều đặt chân lên Mặt Trăng, trong khi Collins một mình lái mô-đun Điều khiển "chờ" trên quỹ đạo của Mặt trăng cho đến khi hai đồng nghiệp trở lại, trước khi cùng quay về Trái Đất.

Phi thuyền Apo ... Read more »

Category: Khoa hoc | Views: 285 | Added by: NguyenHoang | Date: 2019-10-23 | Comments (0)