Bước 1: Vào tab Insert -> chọn Signature Line Bước 2: Hộp thoại Microsoft word hiện ra click vào OK Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào hộp thoại Sign. Nhấn Ok Và đây là kết quả sau khi điền đủ thông tin Bước 4: Click đúp vào chữ ký -> Chọn OK Bước 5: Chọn Create your own digital ID -> Nhấn OK Bước 6: Điền thông tin vào hộp thoại Create a Digital ID -> Nhấn Create Bước 7: Hộp thoại Sign 1: Bạn điền chữ ký vào 2: Chọn ảnh đại diện 3: Nhấn vào change -> Chọn OK Sau đó Chọn Sign Và đây là kết quả Với vài thao tác đơn giản bạn đã tạo được chữ ký cho văn bản, khi người khác đọc file word sẽ biết tác giả của nó là ai.