Saturday, 2024-04-20, 0:41 AM
Welcome, Guest
Home » 2016 » June » 24 » Các bức ảnh về biển ấn tượng trong Ngày Đại dương Thế giới
8:23 AM
Các bức ảnh về biển ấn tượng trong Ngày Đại dương Thế giới

Những vùng biển hiện ra tuyệt đẹp và đầy ấn tượng trong những

bức ảnh du lịch nổi bật nhất tuần qua.

Tại bãi biển Makaha ở Oahu, Hawaii, hai chị em ruột cùng một người em họ chạy trên những con sóng để làm nóng người trước khi tham gia cuộc thi lướt sóng.
Tại bãi biển Makaha ở Oahu, Hawaii, hai chị em ruột cùng một người em họ chạy trên những con sóng để làm nóng người trước khi tham gia cuộc thi lướt sóng. Tham gia môn thể thao truyền thống này từ nhỏ sẽ giúp trẻ em ở đây tự hào về nền văn hóa của vùng đất mình sống. (Ảnh: NatGeo).

Những chú hải mã tò mò tiếp cận một tàu thám hiểm trên đường ra đảo Hooker ở Franz Josef, Áo.
Những chú hải mã tò mò tiếp cận một tàu thám hiểm trên đường ra đảo Hooker ở Franz Josef, Áo. Trong suốt mùa hè, khi lớp băng biển tan, những con hải mã lại tụ tập trên bờ biển ở đây. (Ảnh: NatGeo).

Villefranche-sur-Mer, một thị trấn đánh cá đẹp như tranh vẽ ở vùng Côte d'Azur của Pháp.
Villefranche-sur-Mer, một thị trấn đánh cá đẹp như tranh vẽ ở vùng Côte d'Azur của Pháp. Du khách có thể thấy mọi thứ từ những chiếc du thuyền đến chiến hạm trong cảng nước sâu ở đây. (Ảnh: NatGeo).

Một bầy chim cánh cụt Adélie hiện lên như những đốm màu đen trên một tảng băng trôi khổng lồ gần đảo quỷ ở Nam Cực.
Một bầy chim cánh cụt Adélie hiện lên như những đốm màu đen trên một tảng băng trôi khổng lồ gần đảo quỷ ở Nam Cực. Khoảng 2,7 triệu con chim cư trú trong khu vực biển Ross. (Ảnh: NatGeo).

Cầu Seven Mile tuyệt đẹp trên đường cao tốc vượt biển Overseas ỏ Florida (Mỹ), chạy qua eo biển giữa vịnh Mexico và eo biển Florida tới đất liền.
Cầu Seven Mile tuyệt đẹp trên đường cao tốc vượt biển Overseas ở Florida (Mỹ), chạy qua eo biển giữa vịnh Mexico và eo biển Florida tới đất liền. Chiều dài của cầu là gần 11 km. Khi hoàn thành vào năm 1982, cầu Seven Mile được ghi nhận là cầu bêtông trên biển dài nhất thế giới. (Ảnh: NatGeo).

Thủy triều dâng cao trong khu đầm phá Aldabra, những con cá mập vây đen đi săn mồi giữa rừng ngập mặn.
Thủy triều dâng cao trong khu đầm phá Aldabra, những con cá mập vây đen đi săn mồi giữa rừng ngập mặn. Đầm phá này nằm ở cực tây của 115 hòn đảo và đảo san hô ở Seychelles. là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên quan trọng nhất thế giới. (Ảnh: NatGeo).

Để theo dõi những thay đổi trong dòng băng ở biển, tàu nghiên cứu Lance của Na Uy đã di chuyển theo dòng băng trong 5 tháng của năm 2015, trong chuyến đi hiếm có kéo dài từ mùa đông tới mùa xuân ở Bắc Cực.
Để theo dõi những thay đổi trong dòng băng ở biển, tàu nghiên cứu Lance của Na Uy đã di chuyển theo dòng băng trong 5 tháng của năm 2015, trong chuyến đi hiếm có kéo dài từ mùa đông tới mùa xuân ở Bắc Cực. Cuối tháng 2 là thời điểm mặt trời quay lại nơi đây. (Ảnh: NatGeo).

Category: Nhiep anh | Views: 340 | Added by: NguyenHoang | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Log In ]