Home » Articles » My articles |
Cảnh ùn tắc có dấu hiệu giảm hẳn sau khi Hà Nội cho thông xe công trình hầm chui Thanh Xuân ở giao lộ 4 tầng đầu tiên của Việt Nam, sáng 8/1.
Vào giờ cao điểm sáng nay, nút giao này không còn cảnh kẹt cứng các phương tiện kéo dài như những ngày qua.
Cũng trong sáng nay, Hà Nội khánh thành hầm chui Trung Hòa (nút giao đại lộ Thăng Long, Trần Duy Hưng). Hướng đi từ Trần Duy Hưng đến Đại lộ Thăng Long các phương tiện được lưu thông ngay từ 8h, còn ở chiều ngược lại dự kiến đến đầu giờ chiều 8/1 mới cho thông xe do rạp tổ chức lễ chưa kịp dỡ bỏ. Hầm chui Thanh Xuân dài 980 m, rộng 14 m tại ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân, Hà Nội) khởi công tháng 6/2014, xây dựng theo hướng Nguyễn Trãi - Quốc lộ 6 để tách phương tiện giao thông trên đường Nguyễn Trãi khỏi khu vực giao cắt Dự án trị giá trên 500 tỷ đồng, sử dụng vốn ODA Nhật Bản (phần còn thừa của dự án đường vành đai 3 trên cao), gồm một đường hầm và đường dẫn vào hầm tổng chiều dài 980 m. Trong đó, chiều dài của phần hầm kín là 109 m, mặt cắt ngang 14 m, bốn làn xe chạy. Công trình do Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco4) và Liên danh nhà thầu Hanshin (Hàn Quốc) thực hiện. | |
Views: 262 | |
Total comments: 0 | |