Thursday, 2024-04-25, 10:41 PM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Tin tức » Tin học căn bản » CÁCH LẶP LẠI TIÊU ĐỀ CỦA BẢNG Ở CÁC TRANG TRONG WORD (CÁCH LẶP LẠI TIÊU ĐỀ CỦA BẢNG Ở CÁC TRANG TRONG WORD)
CÁCH LẶP LẠI TIÊU ĐỀ CỦA BẢNG Ở CÁC TRANG TRONG WORD
NguyenHoangDate: Tuesday, 2017-07-11, 2:28 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Bước 1: Bôi đen phần muốn làm tiêu đề
Bôi đen phần muốn lặp lại

Bước 2: Tiếp theo, bạn phải chuột và chọn table properties

Bước 3: Một cửa sổ mới hiện ra bạn chuyển qua thẻ Row > Click vào Repeat as heder row at the top of each page > OK.

Như vậy là một lần bạn sang trang mới là phần tiêu đề của bảng sẽ được lặp lại.
 
tt140403Date: Saturday, 2022-04-23, 1:31 PM | Message # 2
Sergeant
Group: Users
Messages: 26
Reputation: 0
Status: Offline
Điều Hòa Vẫn Chạy Nhưng ko Mát Là Do Đâu? Bí quyết khắc phục Như Thế Nào?quạt hơi nước không vào điện xixa bật lên nhưng không mát là vấn đề gây phiền toái, khó chịu đối mang những gia đình trong các ngày hè oi bức. Vậy điều hòa vẫn chạy nhưng không mát là do đâu? Cách thức khắc phục như thế nào?

Điều hòa được xem như trang bị làm cho mát chẳng thể thiếu trong mỗi gia đình trong những ngày hè nắng nóng. Tuy nhiên, nếu như chiếc điều hòa nhà bạn bật lên ko mát, đây vững chắc là vấn đề gây phiền toái và khó chịu trong khi thời tiết nóng bức. Ko phải người dùng nào cũng biết nguyên do. Cho nên, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những duyên cớ điều hòa vẫn chạy nhưng không mát và cách thức xử lý nhanh nhất về sản phẩm xixa.

Điều hòa vẫn chạy nhưng ko mát là vì sao và phương pháp xử lý như thế nào?
1. Hiện tượng điều hòa chạy nhưng ko mát
bí quyết nhận diện máy lạnh vẫn chạy nhưng ko mát thông thường là lúc bạn bật đồ vật lên, máy vẫn sở hữu dấu hiệu đang hoạt động. Tiêu biểu là máy vẫn có tiếng kêu, đèn nguồn sáng và cánh vẫy mở. Tuy nhiên, bạn ko nhận thấy điều hòa sở hữu thổi ra gió hoặc sở hữu gió tỏa ra nhưng không mát. Nhiệt độ trong phòng vẫn ko phải đổi thay, bạn vẫn với cảm giác oi bức, khó chịu.
Điều hòa bật vẫn lên nhưng ko tỏa ra hơi lạnh.
1 biểu hiện khác của lỗi máy lạnh không mát dù đang chạy là điều hòa kêu to hơn thường nhật. Tuy nhiên, trang bị không thể khiến cho mát ko gian trong phòng. Điều này chứng tỏ máy đang sở hữu vấn đề trục trẹo bên trong.Xem thêm : máy khử độc thực phẩm cầm tay xixa

2. Nguồn cội và cách giải quyết điều hòa sở hữu gió nhưng không mát
Trường hợp điều hòa vẫn chạy nhưng ko mát thường do một số căn nguyên sau:

Lưới lọc của dàn nóng, dàn lạnh sử dụng lâu không vệ sinh, bám bẩn
Đối sở hữu các dòng điều hòa mới lắp thì không không gặp phải tình trạng này do lưới lọc còn mới. Tuy nhiên, có những trang bị đã dùng được khoảng 2 năm trở đi mà không được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ thì sẽ gây tích tụ phổ thông bụi bẩn trong máy điều hòa ko khí, đặc thù là ở bộ phận lưới lọc.
Lưới lọc của máy quá bẩn nên chẳng thể tỏa ra khá mát, cần phải vệ sinh.
những chất bẩn thường là mảng bám, màng nhện thậm chí là xác của 1 số mẫu sinh vật như muỗi, ruồi, gián,... Bám ở bề mặt của lưới lọc làm cho điều hòa chẳng thể thổi ra hơi lạnh. Bạn mang thể nhận biết thông qua mùi tỏa ra lúc điều hòa hoạt động, đồ vật quá bẩn sẽ mang mùi rất khó chịu. Cách thức xử lý: Để giải quyết tình trạng điều hòa vẫn chạy nhưng ko mát do bụi bẩn là hãy vệ sinh và bảo dưỡng điều hòa. Đây là cách giúp bạn khắc phục lỗi và giúp điều hòa hoạt động rẻ và tăng tuổi thọ của máy.

Máy lạnh hết ga hoặc thiếu gas
Đây là trường hợp phổ biến nhất làm điều hòa của bạn vẫn hoạt động nhưng ko mát. Lúc điều hòa hết gas, dàn hot sẽ không thể bơm gas lỏng đến dàn lạnh để hóa khí gas lạnh nhằm tiêu thụ lượng nhiệt ở trong phòng. Do đó, nhiệt độ ở trong phòng vẫn sẽ giữ nguyên, không khí không được làm cho mát. Trường hợp này điều hòa vẫn chạy và mang khả năng vẫn thổi gió nhưng bạn không cảm nhận được khá lạnh tỏa ra từ đồ vật. Hoặc với thể lúc đó máy lạnh vẫn còn gas, nhưng thiếu gas nên không đủ để khiến lạnh.
Điều hòa hết gas nên ko đủ gas để làm mát, cần bơm thêm gas.
phương pháp xử lý: phương pháp phải chăng nhất là bạn nên gọi thợ đến để rà soát xem điều hòa còn đủ gas hay thiếu gas. Giả dụ cần thiết thì thợ sửa điều hòa sẽ bơm đủ lượng gas cần để máy hoạt động trở lại như thường nhật.Xem thêm : máy khử độc hoa quả cầm tay xixa
 
Forum » Tin tức » Tin học căn bản » CÁCH LẶP LẠI TIÊU ĐỀ CỦA BẢNG Ở CÁC TRANG TRONG WORD (CÁCH LẶP LẠI TIÊU ĐỀ CỦA BẢNG Ở CÁC TRANG TRONG WORD)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: