Thursday, 2024-03-28, 11:24 PM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Tin tức » Tin học căn bản » Cách tạo mục lục word 2013 tự động (Cách tạo mục lục word 2013 tự động)
Cách tạo mục lục word 2013 tự động
NguyenHoangDate: Tuesday, 2017-07-11, 2:23 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Sau khi soạn thảo xong văn bản với các tiêu đề dài cho một bài thuyết trình hay tiểu luận. Việc đầu tiên bạn phải làm là tạo một mục lục cho văn bản. Tuy nhiên bạn thường tạo mục lục thủ công.
Cách tạo mục lục word 2013 tự động

Bước 1: Bạn mở word ra nhé
Bước 2: Ở tab HOME Bạn chọn thẻ Heading cho dòng tiêu đề mà bạn muốn xuất hiện trong mục lục. Thẻ Heading 1 là cấp độ cao nhất, lần lượt Heading 2, 3, 4… Theo thứ tụ cấp độ giảm dần.

Bước 3: Vào tab REFERENES chọn Table of Contents

Bước 4: Tiếp theo bạn chọn Automatic Table 2


Việc tạo mục lục tự động rất tiện cho việc chỉnh sửa nội dung. Bạn chỉ cần click vào nội dung bạn muốn chỉnh sửa, ngay lập tức bạn sẽ đến nội dung đó. Ngoài ra bạn có thể tham khảo cách đánh số trang trong word, …
 
Forum » Tin tức » Tin học căn bản » Cách tạo mục lục word 2013 tự động (Cách tạo mục lục word 2013 tự động)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: