Friday, 2024-03-29, 1:53 AM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Tin tức » Tin học căn bản » Tính thuế thu nhập cá nhân trong excel như thế nào (Tính thuế thu nhập cá nhân trong excel như thế nào)
Tính thuế thu nhập cá nhân trong excel như thế nào
NguyenHoangDate: Saturday, 2013-09-07, 1:32 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Khi trong bảng lương khi tính ra thu nhập tính thuế ví dụ là 20 triệu /tháng. Vậy số tiền thuế phải nộp là 5tr * 5% + 5tr*10%+10*15%.
Như vậy trong bảng lương có rất nhiều nhân viên với mức thu nhập tính thuế khác nhau.

Với "A" là ô Thu nhập tính thuế của bạn ( sau khi bạn đã trừ đi các khoản đc giảm trừ). Bạn áp dụng công thức này là được
Thuế phải thu
=IF(A>80000000;A*35%-9850000;IF(A>52000000;A*30%-5850000;IF(A>32000000;A*25%-3250000;IF(A>18000000;A*20%-1650000;IF(A>10000000;A*15%-750000;IF(A>5000000;A*10%-250000;IF(A>0;A*5%;0)))))))


 
Forum » Tin tức » Tin học căn bản » Tính thuế thu nhập cá nhân trong excel như thế nào (Tính thuế thu nhập cá nhân trong excel như thế nào)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: