Thursday, 2024-03-28, 10:36 PM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » Những nơi không bao giờ có mùa đông (Những nơi không bao giờ có mùa đông)
Những nơi không bao giờ có mùa đông
NguyenHoangDate: Saturday, 2018-12-29, 5:55 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Tại Belize hay Puerto Rico, thứ lành lạnh duy nhất mà du khách có thể cảm nhận được chính là đá trong các ly cocktail.

Trang Huffingtonpost vừa liệt kê danh sách những điểm đến luôn nói "không" với mùa đông và chưa bao giờ có tuyết. Đứng đầu danh sách là Puerto Rico. Với những du khách sợ lạnh, đây là điểm đến lý tưởng bởi đất nước nằm cạnh biển Caribbean chỉ có nắng, gió, cát trắng và những cây cọ xanh. Nhiệt độ cả năm ở đây là 24-30 độ C.

Sahara là điểm đến tiếp theo mà không bao giờ du khách bị lạnh. Đây là sa mạc lớn và nóng nhất thế giới. Không ít du khách thừa nhận, họ thà cưỡi lạc đà đi dưới cái nắng 53 độ C còn hơn là phải đối mặt với tuyết trắng lạnh lẽo.

Giống như phần còn lại của vùng Caribbean, quốc đảo Saint Lucia này chưa bao giờ biết đến mùa đông. Nhiệt độ ở đây quanh năm ấm áp cùng những bãi biển đầy nắng và các bữa tiệc ngoài trời nóng bỏng. Nơi đây còn thu hút du khách bởi sự thân thiện của người bản địa.

Western Cape, Nam Phi là nơi có nhiệt độ của miền nhiệt đới. Dù nơi này cũng có mùa đông, nhưng thời tiết không bao giờ lạnh lẽo, thường là khi "mát trời" và có mưa. Phần lớn thời gian còn lại trong năm, nơi này luôn nắng và khô ráo.

Thời tiết ở Seychelles hiếm khi xuống dưới 24 độ C hoặc tăng lên cao hơn 32 độ C. Do đó, đây là nơi được nhiều người tìm đến để tắm biển, bơi lội vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Sa mạc Wadi Rum có thời điểm nhiệt độ lên đến 48,8 độ C. Nhiều du khách đã đùa rằng, nhiệt độ nơi đây thật "bốc lửa".

Thứ lành lạnh duy nhất mà bạn có thể cảm nhận ở Belize chính là những viên đá trong ly cocktail. Du khách đến đây rất thích được tắm nắng trên bãi biển, bơi lội và thưởng thức các loại đồ uống mát lạnh.

Tại Fiji, chưa bao giờ có tuyết rơi. Thứ bạn thường xuyên nhìn thấy ở đây là ánh nắng ấm áp của mặt trời.

Vốn được gọi là hành lang Cancun-Tulum, đường bờ biển của Riviera Maya trải dài qua hơn 120 cây số dọc theo bờ biển thơ mộng của vùng biển Caribbean và toàn bộ bán đảo Yucatan của Mexico. Nhiệt độ của Riviera Maya quanh năm ổn định với 26 độ C và chỉ dao động lên xuống từ 4 tới 6 độ theo các mùa.

Rạn san hô Great Barrier hay còn gọi là Đại Bảo Tiều là hệ thống đá ngầm san hô lớn nhất thế giới nằm ở đông bắc Australia. Do thuộc khí hậu nhiệt đới nên nhiệt độ mùa đông cũng chỉ ở khoảng 15-21 độ C và 22-32 độ C vào mùa hè. Trung bình, Đại Bảo Tiều có tới hơn 300 ngày nắng và kể cả thời tiết mùa đông cũng phù hợp cho việc lặn ngắm san hô tại nơi này.
 
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » Những nơi không bao giờ có mùa đông (Những nơi không bao giờ có mùa đông)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: