Friday, 2024-03-29, 12:03 PM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » Người Siberia tắm nước lạnh cóng giữa trời âm độ (Người Siberia tắm nước lạnh cóng giữa trời âm độ)
Người Siberia tắm nước lạnh cóng giữa trời âm độ
NguyenHoangDate: Saturday, 2017-01-07, 7:05 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Tại thành phố Krasnoyarsk thuộc Siberia (Nga), nhiệt độ có thể xuống tới -30 độ C vào mùa đông, nhưng vẫn không ngăn cản được người dân xuống nước bơi hay đắp tuyết vào người.

Câu lạc bộ bơi nước lạnh Cryophile ở thành phố Krasnoyarsk có hơn 300 thành viên không ngần ngại xuống nước khi nhiệt độ ngoài trời giảm xuống dưới 0 độ C.

Cô bé 9 tuổi Nastya Usachyova khởi động cùng mẹ trước khi xuống bơi ở sông Yenisei, Krasnoyarsk. Cô bé cho biết: "Ban đầu cháu thấy lạnh nhưng rồi cũng quen".

Ông Sashko, chủ tịch CLB, ăn mừng sinh nhật 68 tuổi bằng cách xuống nước.

Vào ngày sinh nhật ông, nhiệt độ xuống tới -26 độ C.

Hai chị em đùa nghịch trong tuyết trước khi xuống tắm ở sông Yenisei. Cả gia đình của hai cô bé đều tham gia CLB Cryophile. Theo họ, nước lạnh giúp cải thiện hệ miễn dịch và sức khỏe toàn diện.

Cô bé 16 tuổi Yulia Klimenkova đã là thành viên CLB từ khi 4 tuổi. Bạn bè khen ngợi sự can đảm của Klimenkova, nhưng cô biết họ sẽ không bao giờ tham gia cùng cô.

Thay vì chơi bóng chuyền, các thành viên hào hứng ném tuyết.

Họ chào nhau trước lúc chuẩn bị xuống sông.

Trụ sở của CLB nằm trên bờ sông.

Bên trong, các thành viên có thể trò chuyện và thư giãn giữa mỗi đợt bơi lội.

Vào Ngày Gấu Bắc Cực, CLB tổ chức nhảy flashmod ở vường thú Royev Ruchey và đổ nước lạnh lên đầu các thành viên. Trong ảnh, một ông bố dội nước lên con gái.

Ông Sashko tắm nước lạnh để mừng Ngày Gấu Bắc Cực trước sự chứng kiến của các thành viên CLB và người dân.

Ông Nikolai Bocharov, 77 tuổi, khám phá ra tình yêu với môn bơi trong nước lạnh khi còn trong quân ngũ. Ông cho biết: "Vợ tôi không hiểu và không có chung sở thích này với tôi".

Ông Bocharov chà tuyết lên người. Ông nói: "Khi ra khỏi nước, cả người tôi có cảm giác như kiến bò. Tôi có cảm tưởng như mình sắp bay lên".

Nhiều bạn bè và người thân của các thành viên trong CLB không hiểu nổi tại sao họ lại đi bơi trong tiết trời lạnh cóng.

Ông Vladimir Khokhlov, 71 tuổi, cho biết: "Tôi không thể sống mà không tắm nước lạnh hàng ngày".
 
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » Người Siberia tắm nước lạnh cóng giữa trời âm độ (Người Siberia tắm nước lạnh cóng giữa trời âm độ)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: