Thursday, 2024-03-28, 9:09 PM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » Cuộc sống xa hoa bậc nhất thế giới ở Dubai (Cuộc sống xa hoa bậc nhất thế giới ở Dubai)
Cuộc sống xa hoa bậc nhất thế giới ở Dubai
NguyenHoangDate: Monday, 2016-08-08, 7:11 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Dubai được nhắc đến như quốc gia tiêu tiền bậc nhất, khi mà sự xa hoa tại đây khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Khách sạn Burj Al Arab ở Dubai là khách sạn sang trọng và đẳng cấp nhất thế giới, được xếp hạng 7 sao. Giá phòng tại đây vào khoảng 20.000 USD một đêm. Du khách thậm chí còn phải đặt chỗ trước để được đi xung quanh khách sạn. (Ảnh: Flickr).

Quần đảo nhân tạo Cây cọ, tổ hợp của hàng trăm khách sạn sang trọng, khu biệt thự cao cấp và các căn hộ ven biển độc quyền. (Ảnh: Guff).

Đưa thú cưng đi dạo. Báo và sư tử là hai loại động vật được giới nhà giàu Dubai ưa thích nhất bởi chúng tượng trưng cho sự quyền quý, sức mạnh và giàu sang. (Ảnh: Alux).

Dùng trực thăng để chuyển ô tô trong trường hợp kẹt xe, hoặc đơn giản chỉ là vì "tự nhiên muốn lái chiếc xe đó". (Ảnh: Alux.)

Dubai nằm ngay trong sa mạc Ả Rập, Dubai tự xây riêng khu trượt tuyết để có thể trượt quanh năm. (Ảnh: Alux).

Dubai còn nổi tiếng với "Khu mộ của những siêu xe". Đây là nơi siêu xe bị vứt bỏ, chờ xử lý do chủ nhân của chúng đã không còn thích nữa. (Ảnh: Alux).

Dubai là nơi duy nhất trên thế giới sử dụng siêu xe như Lamborghini, Ferrari hay thậm chí cả Bugatti làm xe cảnh sát, hoặc đôi khi chỉ để làm taxi. (Ảnh: Alux).

Du khách khi tới Dubai đều choáng ngợp bởi đây đơn giản chỉ là một cửa hàng Starbucks thông thường. (Ảnh: Allisbelle).

Cửa hàng vàng là nơi du khách không thể bỏ qua ở Dubai. Được mệnh danh là "thành phố vàng", Dubai bày bán vàng la liệt tại các cửa hàng trên đường phố hay trong những khu chợ. Du khách có thể đến đây để mua sắm đồ trang sức với giá thành khá rẻ. (Ảnh: Dubai living).

Dubai cũng là nơi duy nhất trên thế giới có máy bán vàng tự động, hay còn gọi là cây ATM vàng. Giá vàng tại ATM sẽ thay đổi 10 phút một lần theo giá vàng quốc tế. (Ảnh: Alux).
 
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » Cuộc sống xa hoa bậc nhất thế giới ở Dubai (Cuộc sống xa hoa bậc nhất thế giới ở Dubai)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: