Saturday, 2024-04-20, 2:44 PM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » Thế giới côn trùng lung linh huyền ảo (Thế giới côn trùng lung linh huyền ảo)
Thế giới côn trùng lung linh huyền ảo
NguyenHoangDate: Friday, 2016-06-24, 8:10 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Sau khi xem bộ ảnh của Magda Wasiczek, những ai ghét côn trùng có thể sẽ thay đổi suy nghĩ của mình, bởi vì qua ống kinh của nhiếp ảnh gia người Ba Lan này thế giới thực vật và côn trùng như tỏa sáng, chúng trở nên lung linh và huyền ảo.
Nữ nhiếp ảnh gia Magda Wasiczek sinh ra tại Trzebinia, Ba Lan. Cô tốt nghiệp Đại Học Ukraina khoa Ngữ văn tại Jagiellonian ở Cracow.
Wasiczek theo đuổi nghệ thuật nhiếp ảnh phong cảnh thiên nhiên, chủ yếu làchụp ảnh macro và đã cho ra nhiều tác phẩm nhiếp ảnh mang phong cách và màu sắc thơ mộng và hơi hướng surreal.
Nữ nhiếp ảnh gia này chia sẻ: "Tôi muốn phô diễn cả thế giới thực vật hoặc côn trùng theo một cách sẽ gây ấn tượng với một người bình thường không quan tâm đến thế giới dưới chân mình hoặc thậm chí ghét 'những con côn trùng xấu xí'".
Và cô đã nhận được nhiều sự công nhận và giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhiếp ảnh ở Ba Lan và nước ngoài, bao gồm cả các cuộc thi dưới sự bảo trợ của các tổ chức quốc tế như FIAP và PSA.
Mời bạn đọc chiêm ngưỡng bộ ảnh xinh lung linh của Magda Wasiczek:














 
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » Thế giới côn trùng lung linh huyền ảo (Thế giới côn trùng lung linh huyền ảo)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: