Thursday, 2024-03-28, 10:55 PM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » 10 sự thật cực thú vị về Google (10 sự thật cực thú vị về Google)
10 sự thật cực thú vị về Google
NguyenHoangDate: Wednesday, 2016-04-20, 1:59 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Google có rất nhiều thủ thuật cực kỳ thú vị mà chắc chắn rất nhiều người chưa biết những điều này.
1. Tung đồng xuTung đồng xu.
Bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn giữa hai sự lựa chọn, giải pháp tốt nhất chính là tung đồng xu. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có sẵn đồng xu bên cạnh, Google luôn có mặt để giúp bạn. Chỉ cần gõ "Flip a coin" trong thanh tìm kiếm và nhấp vào "Tôi cảm thấy may mắn/I'm Feeling Lucky" và Google sẽ cho bạn biết đó là phần đầu hay phần cuối. Không phải rất tuyệt sao?
2. Đổ xúc xắcĐổ xúc xắc
Xúc xắc rất cần thiết trong nhiều trò chơi nhưng lỡ như đang muốn chơi game mà bạn phát hiện bị mất xúc xắc rồi? Đừng lo lắng! Bạn chỉ cần gõ "Roll a dice" trên thanh tìm kiếm Google và tiếp tục trò chơi của mình thôi.
3. Google bị nghiêngGoogle bị nghiêng
Bạn có thể làm cho Google nghiêng bằng cách gõ "Askew" vào thanh tìm kiếm. Bạn sẽ thấy tất cả tìm kiếm của bạn hơi nghiêng bằng thủ thuật đơn giản này. Hãy trải nghiệm trò chơi thú vị này nhé.
4. Zerg RushZerg Rush
Zerg Rush là một trò chơi vui nhộn trên trang chủ của Google. Chỉ cần gõ "Zerg Rush" trong thanh tìm kiếm và nhấp vào "Tôi cảm thấy may mắn". Nhiều chữ O nhỏ sẽ xuất hiện trong trình duyệt và bắt đầu phá hủy các kết quả của Google. Bạn chỉ cần bấm vào chúng và chúng sẽ biến mất ngay lúc đó. Nghe có vẻ thú vị, phải không nào?
5. Chơi game đục tường với GoogleChơi game đục tường với Google
Chỉ cần gõ "Atari Breakout" vào Google Images để có được phiên bản cổ điển của game đục tường. Đây thực sự là một trò chơi tuyệt vời trên Google.
6. Google Pacman
Google Pacman
Trò chơi này bắt đầu khi Google Doodle kỷ niệm 30 năm của Pacman vào năm 2010. Bây giờ trò chơi nổi tiếng này thường được gọi là Google Pacman. Bạn chỉ cần gõ "Google Pacman" trong thanh tìm kiếm và chơi thôi.
7. Xả bực tức với Google GravityXả bực tức với Google Gravity
Gõ "Google Gravity" trên thanh tìm kiếm và nhấp vào "Tôi cảm thấy may mắn" để có được một bất ngờ tuyệt vời. Bạn sẽ thấy tất cả các biểu tượng rơi xuống dưới cùng của trang. Bạn còn có thể nhấp chuột vào các biểu tượng và ném chúng đi. Thay vì ném đồ đạc cho bõ tức thì ném thế này sẽ không hư hao gì nè. Chúc bạn nhanh chóng xả được cơn bực tức nhé.
8. Google xoay 360 độGoogle xoay 360 độ
Trò chơi thú vị này từng là xu hướng trên Twitter. Gõ "Do A Barrel Roll" trên thanh tìm kiếm và nhấp vào "Tôi cảm thấy may mắn", trang chủ của Google sẽ xoay 360 độ. Quá thú vị phải không?
9. Google nhảy múa
Google nhảy múa
Gõ "Google Orbit" và nhấp vào "Tôi cảm thấy may mắn". Trang chủ của Google sẽ bắt đầu quay xung quanh màn hình. Bây giờ bạn có thể làm cho Google nhảy múa trong tay mình. Kinh ngạc chưa?
10. Chơi game khủng long khi mất mạngChơi game khủng long khi mất mạng
Google luôn phục vụ nhu cầu giải trí của bạn ngay cả khi bạn bị ngắt kết nối internet. Trò chơi tuyệt vời này có sẵn trên Google Chrome. Mỗi khi mất mạng, bạn có thể giết thời gian bằng trò chơi thú vị này.
 
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » 10 sự thật cực thú vị về Google (10 sự thật cực thú vị về Google)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: