Thursday, 2024-03-28, 9:19 PM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » Khám phá ngân hàng tinh trùng lớn nhất thế giới (Khám phá ngân hàng tinh trùng lớn nhất thế giới)
Khám phá ngân hàng tinh trùng lớn nhất thế giới
NguyenHoangDate: Wednesday, 2016-04-06, 9:30 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Cryos International nằm trên tầng 5 một tòa nhà nhỏ ở Aarhus (Đan Mạch), trông giống như mọi văn phòng khác nhưng lại là một trong những ngân hàng tinh trùng lớn nhất thế giới.

Theo CNN, Cryos International thành lập từ năm 1987, được xếp trong danh sách những ngân hàng tinh trùng lớn nhất thế giới. Trong ảnh, kỹ thuật viên Dorte Jensen (trái) và Marianne B. Rohde đang làm việc.

Cryos International đã gửi tinh trùng đến 80 quốc gia và hơn 27.000 em bé đã được sinh ra nhờ những người hiến tặng.

Người hiến tặng được trả 15-76 USD mỗi lần. Một lọ tinh trùng sau đó được bán với giá 45-1.137 USD tùy theo tiềm năng và hồ sơ người hiến.

Bên ngoài một phòng hiến tặng.

Ở trong, các bức ảnh sexy được treo trên tường.

Là một doanh nghiệp lớn, Cryos International vẫn tạo cảm giác bí ẩn vì người dân dù biết cũng không hay nhắc đến công ty này. Trong văn phòng không có dấu hiệu của sự ngượng ngùng giữa nhân viên và người hiến tặng. Đây là nơi tất cả làm việc một cách chuyên nghiệp.

Những thùng tinh trùng được xếp gọn trước khi vận chuyển.

"Với các nhân viên, xử lý tinh trùng chỉ là việc hàng ngày", Laerke Posselt, người thực hiện bộ ảnh nói. "Chúng ta coi đây là cái gì đó rất nhạy cảm, còn với họ đó là nghề nghiệp cả đời". Trong tương lai, cô mong muốn được gặp những phụ huynh có con nhờ tinh trùng hiến tặng và lắng nghe câu chuyện của họ.
 
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Góc sáng tác » Khám phá ngân hàng tinh trùng lớn nhất thế giới (Khám phá ngân hàng tinh trùng lớn nhất thế giới)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: