Friday, 2024-03-29, 6:52 PM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Phóng sự ảnh » Những cây cầu đáng sợ và hấp dẫn nhất hành tinh (Những cây cầu đáng sợ và hấp dẫn nhất hành tinh)
Những cây cầu đáng sợ và hấp dẫn nhất hành tinh
NguyenHoangDate: Tuesday, 2015-01-27, 9:48 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Nhiều du khách thừa nhận họ cảm thấy sợ và không dám nhìn xuống dưới khi đang đứng trên cầu nhưng họ khẳng định sự hấp dẫn của những cây cầu khiến họ muốn trải nghiệm.

Cây cầu Hussaini Hanging ở Pakistan được kết bằng các tấm gỗ và những sợi dây thừng trông khá mong manh. Nhiều du khách cũng như các nhà thám hiểm muốn trải nghiệm cảm giác mạnh khi đi trên cây cầu với những miếng gỗ đã mục nát theo thời gian. Một số người cho biết họ như được thưởng thức trò chơi xích đu ngay trên cầu mỗi khi cơn gió thổi qua. (Ảnh: Mirror)

Giới chức Thụy Sĩ khánh thành Titlis Cliff Walk, cây cầu treo cao nhất châu Âu và"đáng sợ" nhất thế giới bắc qua dòng sông băng trên đỉnh Alps, vào năm 2013. Nhiều du khách cho biết họ không dám nhìn xuống dưới khi đang đứng lơ lửng trên độ cao tới 3.238m so với mặt nước biển. Theo lời kể của người dân địa phương, một trận bão tuyết đã xảy ra đúng ngày thông cầu khiến tuyết phủ dày, làm những người đầu tiên đi qua không thể cảm nhận sự đáng sợ phía dưới chân họ. (Ảnh: Mirror)

Cây cầu nổi trên sông Vitim, Nga, là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất cho người ưa mạo hiểm. Chỉ có những tay lái thật vững mới vượt qua cây cầu thành công. Người dân địa phương cho hay mặt cầu không bằng phẳng, hẹp và không có lan can là nguyên nhân nhiều người không dám đi qua nó. (Ảnh: Mirror)

Nhiều chuyên gia đánh giá cầu cạn Millau, cầu dây văng bắc qua thung lũng sông Tarn ở Millau ở Pháp, là một trong những chiếc cầu cao nhất thế giới. Các kỹ sư đã thiết kế làn đường cao tốc A7F nối thủ đô Paris với thành phố Montpellier. Hầu hết các chuyên gia đều đánh giá kiến trúc của cầu là một trong những thành tựu nổi bật nhất giới trong mọi thời đại. (Ảnh: Mirror)

Người dân Costa Rica thường gọi cầu Quepos với tên khác là cầu Tử thần vì những chi tiết lỏng lẻo trên thân cầu có thể khiến nó đổ sụp bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, hàng ngày, nhiều xe trọng tải lớn và người dân địa phương vẫn đi lại trên cầu bình thường. (Ảnh: Mirror)

Cầu Puente de Ojuela treo lơ lửng qua vách núi dẫn tới thị trấn ma Ojuela, một khu khai thác mỏ cũ ở phía bắc bang Durango, Mexico. Theo báo cáo, những sợi dây văng treo từ hai tòa tháp đã hơn một thế kỷ và nó có thể sập bất cứ lúc nào. (Ảnh: Mirror)

Nhiều du khách thừa nhận họ không dám nhìn xuống vực đá sâu gần 3.000m ở phía dưới đoạn cầu Aiguille du Midi, Pháp, nhưng họ vẫn muốn trải nghiệm cảm giác cheo leo khi ở trên cầu. Giới chức cho biết du khách phải đi cáp treo lên thẳng trong 20 phút để tới chiếc cầu và chiêm ngưỡng toàn cảnh dãy Alps. (Ảnh: Mirror)

Cầu Royal Gorge, bang Colorado, Mỹ, là một trong những điểm du lịch hút khách nhất thế giới với hệ thống công viên vườn thú. Tuy nhiên, một ngọn núi lửa đã phá hủy một phần lớn công trình vào năm 2013. Nhiều nhà thám hiểm cho biết cảm giác đứng trên cầu nhìn xuống thung lũng là một trải nghiệm tuyệt vời. (Ảnh: Mirror)
 
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Phóng sự ảnh » Những cây cầu đáng sợ và hấp dẫn nhất hành tinh (Những cây cầu đáng sợ và hấp dẫn nhất hành tinh)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: