Thursday, 2024-03-28, 3:00 PM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Phóng sự ảnh » Vẻ đẹp rực rỡ của những loài động vật nhỏ bé (Vẻ đẹp rực rỡ của những loài động vật nhỏ bé)
Vẻ đẹp rực rỡ của những loài động vật nhỏ bé
NguyenHoangDate: Friday, 2016-07-22, 2:09 PM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Những loài động vật nhỏ bé dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Igor Siwanowicz mang một vẻ đẹp rực rỡ, long lanh.

Nhiếp ảnh gia Igor Siwanowicz là một nhiếp ảnh gia cực nổi tiếng với những bức ảnh chụp cận cảnh chân dung của nhiều loài động vật nhỏ bé. Dường như bất cứ một sinh vật nào, dù là bé nhỏ, không đáng chú ý, dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Igor đều khoe triệt để được vẻ đẹp của mình. (Nguồn Sina).

Mặc dù là nhiếp ảnh gia động vật hoang dã nhưng Igor không dấn thân vào con đường chụp lại những pha kịch tính, giật gân mà tập trung vào thể hiện vẻ đẹp tự nhiên của những loài động vật nhỏ. (Nguồn Sina).

Trong vương quốc động vật, Igor chủ yếu tập trung chủ yếu vào các loài côn trùng, bò sát và lưỡng cư. (Nguồn Sina).

Lấy nghệ thuật chụp ảnh vi mô làm chủ đạo, nhiếp ảnh gia tài năng sử dụng kỹ thuật chụp ảnh macro, nhấn vào chủ thể duy nhất là những con côn trùng, những con tắc kè hoa, những con bướm xinh đẹp... (Nguồn Sina).

Gần như toàn bộ nền ảnh phía sau bị mờ, chân dung của những loài côn trùng cũng nhờ thế trở nên sắc nét, sống động, chân thực hơn bao giờ hết. (Nguồn Sina).

Theo những chia sẻ của nhiếp ảnh gia nổi tiếng này, từ bé ông đã bị cuốn hút với thế giới của những loài động vật bé nhỏ. (Nguồn Sina).

Một thế giới gần như bị con người lãng quên, không chú ý đến nhưng lại tràn ngập sắc màu, sự kỳ diệu, thú vị mà không khám phá sẽ không thể biết được. (Nguồn Sina).

Khi quyết định theo nghiệp nhiếp ảnh, Igor đã quyết tâm đem sự đam mê thủa nhỏ thành nguồn cảm hứng bất tận, sáng tạo, ghi điểm trong công chúng với những bức ảnh đẹp tuyệt mỹ, tràn đầy cảm hứng như thế này. (Nguồn Sina).

Trong mỗi bức ảnh của Igor Siwwanowicz, người xem có thể cảm nhận được sự trân trọng, thấy được vẻ đẹp riêng của từng sinh vật. (Nguồn Sina).

Trong thực tế, mặc dù rất nhỏ bé nhưng những loài động vật này đều đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng môi trường sinh thái, đảm bảo vòng tuần hoàn tự nhiên. (Nguồn Sina).

Chỉ bởi vì kích thước khiêm tốn, không gây chú ý nên những loài động vật này ít khi được con người đánh giá cao. (Nguồn Sina).

Thông qua những bức ảnh sinh động của nhiếp ảnh gia Igor, người xem có thể thay đổi nhận thức về những loài động vật tưởng như tầm thường này. (Nguồn Sina).

Nếu tìm hiểu kỹ, chắc chắn bạn sẽ thấy những loài động vật nhỏ nhắn rất thú vị, sở hữu những kỹ năng đặc biệt đồng thời có lực hấp dẫn không nhỏ. (Nguồn Sina).

Để chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp như thế này, nhiếp ảnh gia Igor cũng mất rất nhiều công sức, tâm huyết và thời gian. (Nguồn Sina).

Bù lại, những tác phẩm nhiếp ảnh của Igor Siwanowicz thực sự mang về danh tiếng, tên tuổi, tiền bạc cho ông. (Nguồn Sina).

Cận cảnh một con sâu róm với vẻ ngoài rực rỡ, bắt mắt. (Nguồn Sina).
 
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Phóng sự ảnh » Vẻ đẹp rực rỡ của những loài động vật nhỏ bé (Vẻ đẹp rực rỡ của những loài động vật nhỏ bé)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: