Thursday, 2024-03-28, 4:29 PM
Welcome, Guest
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Phóng sự ảnh » Bãi biển có nước xanh trong nhất thế giới (Bãi biển có nước xanh trong nhất thế giới)
Bãi biển có nước xanh trong nhất thế giới
NguyenHoangDate: Wednesday, 2016-06-08, 9:12 AM | Message # 1
Generalissimo
Group: Administrators
Messages: 2368
Reputation: 0
Status: Offline
Ölüdeniz (Thổ Nhĩ Kỳ) là một thị trấn nằm bên bờ Địa Trung Hải. Bãi biển nơi đây có tên Blue Lagoon, với làn nước xanh trong vắt.

Nằm ở bờ tây nam Thổ Nhĩ Kỳ, bãi biển này giống như một thiên đường bí mật, nằm giữa những dãy núi hoang sơ. Do đó, làn nước ở đây luôn êm đềm, rất thích hợp cho du khách bơi lội và chèo thuyền kayak. (Ảnh: Hangoutoludeniz).

Nước trong tới mức những người chèo kayak như đang bay trên không. (Ảnh: Huffington Post).

Bơi lặn hay chèo thuyền là cách phổ biến nhất để trải nghiệm làn nước xanh biếc của Ölüdeniz. (Ảnh: Heelstohikingboots).

Tuy nhiên, dù lượn cũng là hoạt động được nhiều du khách yêu thích, để có thể chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp đến nghẹt thở ở đây. (Ảnh: Huffington Post).

Bãi biển ở đây có cát trắng mịn, không quá đông, cho du khách cơ hội thư giãn tuyệt vời. (Ảnh: Thompson).

Du khách cũng có thể tới thăm "Thung lũng bướm", khu bảo tồn quốc gia với hơn 80 loại bướm sặc sỡ sắc màu. (Ảnh: Speakzeasy/Wordpress).

Bãi biển xanh đến khó tin ở "Thung lũng bướm". (Ảnh: Huffington Post).
 
Forum » Nhiếp ảnh - Biên tập phim - Âm thanh » Phóng sự ảnh » Bãi biển có nước xanh trong nhất thế giới (Bãi biển có nước xanh trong nhất thế giới)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: