Friday, 2024-03-29, 2:46 AM
Welcome, Guest
Home » 2016 » June » 29 » Sa Pa, Hội An, Hạ Long vào top cảnh đẹp nhất châu Á
7:08 AM
Sa Pa, Hội An, Hạ Long vào top cảnh đẹp nhất châu Á

Tạp chí Condé Nast Traveler công bố 50 điểm đến đẹp nhất châu Á,

trong đó có Sa Pa, Hội An và vịnh Hạ Long của Việt Nam.

Sa Pa
Sa Pa: Với những ruộng lúa bậc thang óng ả, khí hậu mát mẻ và nền văn hóa đặc sắc, Sa Pa là một trong những điểm đến hút khách ở Việt Nam.

Hội An
Hội An: Thị trấn cổ xinh xắn này đem lại cho du khách một trải nghiệm thú vị, với những kiến trúc cổ, không khí thanh bình và nhiều món ăn ngon.

Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long: Thắng cảnh nổi tiếng này thu hút du khách nhờ vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo, ấn tượng.

Công viên biển Bunaken, Indonesia
Công viên biển Bunaken, Indonesia: Với hệ sinh vật biển đa dạng cùng những rạn san hô rực rỡ, Bunaken là điểm đến lý tưởng cho những ai thích bơi lặn.

Taj Mahal, Ấn Độ
Taj Mahal, Ấn Độ: Biểu tượng của tình yêu vĩnh cửa này là điểm đến nổi tiếng nhất Ấn Độ, với kiến trúc tinh xảo, cầu kỳ, hoàn mĩ tới từng chi tiết.

Ubud, Bali, Indonesia
Ubud, Bali, Indonesia: Nằm ở thiên đường nghỉ dưỡng Bali, Ubud giống như một ốc đảo xanh yên lành, với ruộng bậc thang xinh đẹp cùng nền văn hóa ấn tượng.

Quần đảo Raja Ampat, Indonesia
Quần đảo Raja Ampat, Indonesia: Quần đảo này đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, từ leo núi tới lặn biển, chèo thuyền... giữa thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp.

Masada, Israel
Masada, Israel: Khu sa mạc kỳ vĩ này có nhiều di tích cổ cho du khách khám phá.

Arashiyama, Kyoto, Nhật Bản
Arashiyama, Kyoto, Nhật Bản: Khu rừng xanh mướt đẹp như cổ tích này đem lại cho du khách cảm giác bình yên, tĩnh lặng.

Chân trời Singapore
Chân trời Singapore: Đảo quốc sư tử thu hút du khách nhờ những tòa cao ốc chọc trời, trung tâm mua sắm sầm uất, nhưng vẫn giữ được nét văn hóa riêng và ẩm thực tuyệt ngon.

Làng Bukchon Hanok, Seoul, Hàn Quốc
Làng Bukchon Hanok, Seoul, Hàn Quốc: Ngôi làng cổ này nằm không xa khu đô thị nhộn nhịp của Seoul, với kiến trúc truyền thống Hàn Quốc cùng nhiều nét văn hóa thú vị.

Luang Prabang, Lào
Luang Prabang, Lào: Thành phố xinh đẹp và rất đỗi bình yên này giống như một bản nhạc trầm cho những du khách muốn tìm một mảnh hồn Đông Nam Á.

Langkawi, Malaysia
Langkawi, Malaysia: Hòn đảo Langkawi xinh đẹp của Malaysia có biển xanh và rừng nguyên sinh, cùng những công trình đền chùa, cầu... ấn tượng.

Trương Gia Giới, Trung Quốc
Trương Gia Giới, Trung Quốc: Các núi đá thẳng đứng độc đáo nơi đây khiến du khách có cảm tưởng như lạc vào thế giới trong phim Avatar.

Đền Angkor, Campuchia
Đền Angkor, Campuchia: Khu đền khổng lồ này từng được nhiều báo, tạp chí lớn trên thế giới bình chọn là điểm đến tuyệt vời, với những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử.

Nhà thờ Sheikh Zayed, Abu Dhabi, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất
Nhà thờ Sheikh Zayed, Abu Dhabi, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất: Màu trắng lộng lẫy của nhà thờ nổi bật trên nền trời xanh thẳm của Abu Dhabi. Độ xa hoa, tráng lệ và tinh tế của công trình này khiến các du khách choáng ngợp.

Ko Tao, Thái Lan
Ko Tao, Thái Lan: Hòn đảo xinh đẹp này là nơi nghỉ hè lý tưởng, với dải cát trắng mịn, nước trong vắt và thiên nhiên còn giữ được vẻ hoang sơ.

Lhasa, Tây Tạng, Trung Quốc
Lhasa, Tây Tạng, Trung Quốc: Trái tim của Tây Tạng sẽ đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa, ẩm thực và tâm linh.

Sa mạc Gobi, Mông Cổ
Sa mạc Gobi, Mông Cổ: Những vùng cát mênh mông bất tận cạnh các dãy núi hùng vĩ tạo ra khung cảnh ngoạn mục, kỳ vĩ cho sa mạc Gobi.

Category: Nhiep anh | Views: 346 | Added by: NguyenHoang | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Log In ]