Friday, 2024-03-29, 7:43 PM
Welcome, Guest
Home » 2014 » September » 29 » Cảnh đẹp kỳ vĩ của Iceland qua góc nhìn của photographer gốc Việt
9:28 AM
Cảnh đẹp kỳ vĩ của Iceland qua góc nhìn của photographer gốc Việt

Giám đốc nghệ thuật người Pháp gốc Việt Nguyễn Văn Tín đã thực hiện chuyến du lịch đến Iceland và Đan Mạch để ghi lại vẻ đẹp của những cảnh quan khi đi du lịch bằng xe hơi. Anh đã nắm bắt tất cả các khía cạnh khác nhau của các cảnh quan thiên nhiên tại đất nước Iceland xinh đẹp này, từ thung lũng hiểm trở, những thác nước hùng vĩ, đến các mạch nước phun từ núi lửa và đời sống bình yên từ các làng du mục.

 

Cảnh đẹp kỳ vĩ của Iceland qua góc nhìn của photographer gốc Việt

Iceland là đảo quốc ngập tràn trong băng giá và tuyết trắng. Tuy nhiên, đất nước này lại có nhiều núi lửa phun trào nên cảnh sắc thiên nhiên rất phong phú do sự kết hợp, phát triển của cả hai loại địa chất là núi lửa và núi băng.

Vì Iceland vừa nằm gần Bắc Cực, vừa nằm trên vành đai núi lửa, nên khí hậu ở đây không quá lạnh hay quá nóng mà khá ôn hòa. Quốc đảo này nổi tiếng khắp thế giới vì vẻ đẹp của các mỏm băng, vịnh hẹp và những miệng núi lửa phun trào. Reykjavik là thủ đô và là trung tâm văn hóa của Iceland. Ở thành phố này, du khách có thể tìm thấy đầy đủ các dịch vụ du lịch, mua sắm, thư giãn và giải trí.

Nếu không thích sự ồn ào của đường phố tấp nập thì khách du lịch có thể thuê xe tự lái và tới thăm các cảnh đẹp thiên nhiên hùng vỹ của Iceland. Quốc đảo luôn nằm trong top 10 nơi có cảnh sắc thiên nhiên ấn tượng nhất thế giới. Du khách có thể tìm thấy những nơi hoàn toàn chưa bị ảnh hưởng bởi con người với các dòng sông phẳng lạnh, núi rừng bát ngát và có những vùng đất với bề mặt không khác gì Mặt trăng.

Ở Iceland, khoảng 11% diện tích là sông băng nên các đoàn khách thường phải đi với nhau để đảm bảo an toàn. Nếu không thích sự lạnh lẽo của băng tuyết, khách du lịch sẽ có lựa chọn đi tắm suối nước nóng được hình thành từ núi lửa phun trào.

Cảnh đẹp kỳ vĩ của Iceland qua góc nhìn của photographer gốc Việt

 
 
Category: Nhiep anh | Views: 472 | Added by: NguyenHoang | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Sign Up | Log In ]